SHB hỗ trợ 90% vốn cho doanh nghiệp vay mua ôtô

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa triển khai sản phẩm cho vay doanh nghiệp mua ô tô với mức tài trợ vốn lên tới 90% giá trị xe..
SHB hỗ trợ 90% vốn cho doanh nghiệp vay mua ôtô

Theo đó, các doanh nghiệp có nhu cầu mua xe ô tô phục vụ mục đích đi lại, đưa đón cán bộ nhân viên và vận tải nội bộ của doanh nghiệp, không bao gồm các mục đích kinh doanh sẽ được SHB hỗ trợ nguồn vốn tối đa tới 90% giá trị xe (giá trị xe tối thiểu 400 triệu đồng).

Thời hạn vay lên đến 60 tháng và tối thiểu 48 tháng. Với thời hạn linh hoạt này, doanh nghiệp sẽ chủ động được nguồn vốn cho các hoạt động kinh doanh khác. Tài sản đảm bảo đa dạng: xe hình thành từ vốn vay, giấy tờ có giá do SHB phát hành, bất động sản và các phương tiện vận tải khác. Doanh nghiệp được linh hoạt lựa chọn phương án trả nợ: lãi trả hàng tháng, gốc lựa chọn trả hàng tháng/quý/6 tháng.

Thủ tục cho vay sẽ đơn giản tối đa hồ sơ, thời gian phê duyệt và giải ngân nhanh chóng.

Chương trình cho vay mua ô tô này sẽ giúp các doanh nghiệp tháo gỡ các khó khăn về nguồn vốn và phía ngân hàng SHB còn tư vấn nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng nguồn vốn vay một cách hiệu quả.

Ngoài ra, hiện SHB đã và đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất nhằm hỗ trợ hoạt động của doanh nghiệp như: “Ưu đãi lãi suất – tiếp sức thành công” cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa, “Tiếp sức kinh doanh, thành công vượt trội” dành cho khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ bao gồm tài trợ vay siêu tốc, tài trợ hóa đơn, tài trợ vay tín chấp.

>> Ngân hàng SHB tăng lãi suất huy động lên 8,7%/năm

Có thể bạn quan tâm