SHB hợp tác chiến lược dài hạn với Dai-ichi Life Việt Nam

Ngày 5/10, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược dài hạn 15 năm với ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB).
SHB hợp tác chiến lược dài hạn với Dai-ichi Life Việt Nam

Lãnh đạo SHB và Dai-ichi Life Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược 

Với thỏa thuận hợp tác này, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các quyền lợi bổ trợ ưu việt theo lựa chọn của khách hàng SHB trong thời hạn 15 năm.

Theo đó, tất cả các khách hàng của SHB sẽ được giới thiệu và tiếp cận những giải pháp trọn gói cả về ngân hàng và bảo hiểm thông qua hệ thống mạng lưới rộng khắp của SHB trên toàn quốc và kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam.

Không những thế, khách hàng còn được trải nghiệm các lợi ích vượt trội từ nền tảng tài chính vững mạnh của SHB và những giá trị thiết thực từ các sản phẩm bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam với sự hài lòng cao nhất thông qua dịch vụ một cửa (one stop) thuận tiện.

Thông qua hợp tác chiến lược này, các khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam cũng sẽ được giới thiệu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đồng bộ, tiện ích với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao của SHB.

Bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm sẵn có, trong thời gian tới, hai bên sẽ phối hợp để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng của SHB nhằm mang đến cho khách hàng sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam và SHB cũng sẽ thường xuyên tổ chức hội thảo để chia sẻ về các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho khách hàng.

Đây không phải là lần đầu tiên SHB hợp tác với một thương hiệu nước ngoài trong phát triển sản phẩm, dịch vụ - đặc biệt là mảng bán lẻ như mục tiêu chiến lược mà Ngân hàng đề ra. Trước đó, SHB đã ký kết hợp tác chiến lược đồng thương hiệu với 2 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu là Barcelona và Manchester City.

Các ký kết này đều đã mang đến cho khách hàng nói chung, cộng đồng cổ động viên của 2 câu lạc bộ nói riêng những sản phẩm thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng với nhiều tiện ích, ưu đãi. Trong cả 2 thương vụ này, CLB Barcelona và Manchester City đều khẳng định hiệu quả về mọi mặt khi hợp tác với một định chế tài chính có năng lực, uy tín và vị thế như SHB tại khu vực Đông Dương.

Dai-ichi Life Việt Nam và SHB cam kết hợp tác lâu dài, bền vững trên nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi, tin tưởng lẫn nhau và có những chiến lược mang tầm vĩ mô để đầu tư cho kênh Bancassurance phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam có vốn điều lệ 117 triệu USD vào ngày 18/1/2017. Và mới đây, Dai-ichi Life đã được Bộ Tài chính cấp giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn lần thứ 4 lên thành 156 triệu USD để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life phục vụ trên 1,7 triệu khách hàng, 66.000 tư vấn tài chính, 240 văn phòng và tổng đại lý trên 63 tỉnh thành.

Tính đến hết 30/7/2017, SHB có vốn tự có đạt 17.287 tỷ đồng, tổng tài sản 251.785 tỷ đồng. Mới đây, SHB đã được NHNN chấp thuận tăng vốn điều lệ lên hơn 12.036 tỷ đồng. Hiện SHB có gần 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia.

 >> Tân Hoàng Minh ký hợp tác chiến lược với SHB và Đất Xanh, Danko

Có thể bạn quan tâm