"Siêu" du thuyền dài 155m sẽ bắt đầu vòng quanh thế giới từ 9/2021

"Siêu" du thuyền Innovation và những chuyến du hành vòng quanh thế giới sẽ chính thức được “ra khơi” vào tháng 9/2021.
"Siêu" du thuyền dài 155m sẽ bắt đầu vòng quanh thế giới từ 9/2021

Đôi khi giấc mơ có thể trở thành sự thật. Trong trường hợp này, giấc mơ hiện hữu trong hình dáng của một chiếc siêu du thuyền dài 508 feet (tương đương 155m) mang tới trải nghiệm vòng quanh thế giới vào năm 2021. Siêu du thuyền Innovation của SeaDream Yacht Club, sẽ “ghé thăm” 7 vùng biển, di chuyển qua hơn 200 cảng tại 49 quốc gia từ Úc đến Nam Cực chỉ trong năm đầu tiên.

Được thiết kế nhằm đáp ứng cho các điểm đến và điều kiện thời tiết, Innovation là chiếc du thuyền cao cấp thứ ba của SeaDream Yacht Club với tổng cộng 110 phòng suites với tỷ lệ 1-khách-1-nhân-viên. Được tuyên bố là sẽ mở ra một kỉ nguyên mới cho xu hướng du lịch xa xỉ bao gồm ẩm thực 5 sao, ba bến du thuyền riêng biệt cho các môn thể thao dưới nước và bơi lội cũng như những lựa chọn ăn uống bên trong/ngoài trời cùng dịch vụ Balinese Dream Beds – giấc ngủ ngàn sao.

“Dự án này chính là giấc mơ của tôi trong nhiều năm qua,” Atle Brynestad – Chủ tịch, CEO của SeaDream chia sẻ ngay sau thông báo chính thức về con tàu Innovation được đưa ra. “Chúng tôi mong muốn mang đến một không gian và trải nghiệm cao cấp nhất với mọi chi tiết đều được cân nhắc tỉ mỉ nhằm phục vụ thượng khách trong những cuộc hành trình đặc biệt.”

Hai chuyến đi được nói đến nhiều nhất phải kể tới hành trình 70 ngày xuyên Đại Tây Dương được khởi hành tại London, ghé qua các cảng biển tại Trung và Nam Mỹ trước khi đi về phía Nam Cực và hành trình 88 ngày “Pole to Pole” từ Nam Cực đến Na Uy cùng những điểm dừng chân nổi bật nhất tại châu Á như Hồng Kông, Bangkok hay những nơi đẹp nhất Việt Nam như Huế và Vịnh Hạ Long.

Với mức giá khởi điểm từ $41,999 USD, Innovation chắc chắn sẽ mang tới một chuyến du hành thế giới đầy thú vị cho những “nhà thám hiểm” thượng lưu.

Theo Forbes

>> Cuộc sống xa xỉ trên du thuyền lớn nhất thế giới 

Có thể bạn quan tâm