Siêu thị Nhật Bản Japana.vn tổ chức “Tuần lễ Japana” tại Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng

Siêu thị Nhật Bản Japana.vn - Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Nhật Bản chính hãng với hơn 70 ngành hàng cùng 10.000 sản phẩm vừa tổ chức "Tuần lễ Japana" tại Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng, thu hút khá đông người tiêu dùng tới tham quan và mua sắm.

Ngoài các sản phẩm Nhật Bản chính hãng được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng nhiều năm qua, Siêu thị Nhật Bản Japana.vn còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị như: Tư vấn soi da, hướng dẫn chăm sóc da chuẩn Nhật, đắp mặt nạ giải độc, massage nâng cơ…

Hai thương hiệu cao cấp nổi bật về hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe được Siêu thị Nhật Bản Japana.vn giới thiệu đến khách hàng dịp này là Nichiei Bussan và Kanehide Bio.

Nếu như Nichiei Bussan mang đến những dòng sản phẩm chủ đạo như Nattokinaze hỗ trợ phòng ngừa chứng đông máu, tai biến mạch máu não; giải độc gan giúp cân bằng men gan, đào thải độc tố; sụn cá mập hỗ trợ chống viêm khớp, thoái hóa khớp… thì Kanehide Bio nổi tiếng với dòng sản phẩm Fucoidan ex chuyên hỗ trợ và phòng ngừa ung thư đã có nhiều năm nay trên thị trường Nhật Bản.

Đại diện Siêu thị Nhật Bản Japana.vn cho biết: “Với mong muốn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, nhiều năm qua, các sản phẩm làm đẹp và thực phẩm chức năng do Japana.vn cung cấp luôn được chọn lọc khe khắt khe, kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm. Chính điều đó đã giúp người tiêu dùng xóa bỏ nỗi lo khi mua sắm online, tin tưởng vào sản phẩm và thương hiệu Japana.vn. Bên cạnh đó Japana còn có chính sách đổi trả miễn phí đến 90 ngày, hoàn tiền đến 200%”.

Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng là trung tâm thương mại thứ 6 của Tập đoàn Aeon tại Việt Nam vừa khai trương ngày 14/12 vừa qua. Với tổng mức đầu tư lên đến 180 triệu USD, Aeon Mall Lê Chân có 190 gian hàng (tổng diện tích 70.000 m2) đến từ các thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí danh tiếng thế giới và hàng đầu tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm