SmartOSC là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia FEALAC

SmartOSC là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham gia Diễn đàn doanh nhân Đông Á – Mỹ La Tinh (FEALAC) với tư cách diễn giả nhằm giới thiệu bức tranh toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam và cá
SmartOSC là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia FEALAC

FEALAC được tổ chức lần thứ 3 trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh hợp tác tương lai Hàn Quốc – Mỹ La tinh (KLAC) vừa diễn ra tại thủ đô Seoul. FEALAC diễn ra nhằm thảo luận về sự hợp tác kinh doanh giữa các quốc gia thành viên, đặc biệt chú trọng vào ngành công nghiệp Thương mại điện tử.

Với sự tham dự của 500 quan khách, doanh nhân cùng các chuyên gia trong ngành công nghiệp thương mại điện tử đến từ: Hàn Quốc, Đông Á và Mỹ La tinh, để cùng tham gia vào các cuộc hội đàm và thuyết trình về: Mô hình hợp tác kinh doanh giữa các thành viên của FEALAC trong kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp 4.0, cơ hội kinh doanh trực tuyến tại FEALAC, các cuộc đàm phán tư vấn từ cộng đồng doanh nhân, cơ hội việc làm/kinh doanh ở nước ngoài. 

Đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại FEALAC lần này là Công ty Cổ phần SmartOSC – đơn vị có 10 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp thương mại điện tử cho hơn 500 khách hàng là những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Nestlé, Friso, Paypal, Courts Singapore, Club 21, Aspire Lifestyl.... 

Bằng sự am hiểu sâu sắc về thị trường và công nghệ, SmartOSC đã mang đến Hội nghị những thông tin quan trọng về bức tranh toàn cảnh của thương mại điện tử Việt Nam và khu vực. Chia sẻ với bạn bè quốc tế về cơ hội kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam, ông Lê Mai Anh – Phó Chủ tịch HĐQT SmartOSC cho biết: "Thương mại điện tử là một lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới, và dĩ nhiên Việt Nam cũng không ngoại lệ. Theo dự báo của các chuyên gia, đến năm 2020, thị trường bán lẻ trực tuyến của Việt Nam có thể đạt con số 10 tỷ USD, chiếm 5% tổng giá trị thị trường bán lẻ. Với dân số 91 triệu người, Việt Nam là một trong những nước khổng lồ ngủ đông ở châu Á về thương mại điện tử".

SmartOSC là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia FEALAC ảnh 1Các khách hàng tiêu biểu của SmartOSC

Từ chính những bước đi thành công của SmartOSC, ông Lê Mai Anh cho rằng, công nghệ chính là chìa khóa để giải quyết mọi vấn đề. Khi thị trường bán lẻ phát triển với tốc độ nhanh, thì các doanh nghiệp cần phải đầu tư vào những nền tảng tân tiến nhất, có khả năng giải quyết được mọi nhu cầu thực tế. Tính đến hôm nay, các chuyên gia của SmartOSC luôn lựa chọn tư vấn cho khách hàng sử dụng các nền tảng dẫn đầu thị trường như: Magento, Sitecore, Adobe Experience Manager và Hybris. Cùng với đó, SmartOSC cũng xây dựng các mối quan hệ chiến lược với các đối tác uy tín trong lĩnh vực tiếp thị, bảo mật, thanh toán, lưu trữ… để hình thành nên một hệ sinh thái dịch vụ hoàn chỉnh cho khách hàng.

Hội nghị thượng đỉnh hợp tác tương lai Hàn Quốc – Mỹ La tinh (KLAC) sẽ không chỉ mở rộng phạm vi của các cuộc đối thoại về nền kinh tế của từng quốc gia và khu vực, chia sẻ các chính sách có liên quan cũng như các chiến lược quốc gia, và xây dựng kế hoạch hợp tác trong tương lai... mà còn là một bài mở đầu khêu gợi cho Cuộc họp Bộ trưởng Ngoại giao FEALAC lần thứ 8 sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc lần đầu tiên vào tháng 8 này. 

Có thể bạn quan tâm