Sở hữu căn hộ D’. El Dorado với nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm

Thời điểm lý tưởng để sở hữu một căn hộ đó chính là khi dự án chuẩn bị bàn giao và đi vào vận hành, giúp hạn chế những rủi ro cùng hưởng nhiều ưu đãi từ các chủ đầu tư.
Sở hữu căn hộ D’. El Dorado với nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm

Dự án đang bàn giao hút khách cuối năm

Hiện nay, khách hàng mua nhà để ở có xu hướng tìm mua căn hộ đang bàn giao nhằm hạn chế rủi ro từ việc mua trên giấy, rút ngắn thời gian chờ đợi. Đặc biệt, vào dịp cuối năm, những dự án chung cư đang gần đi vào hoạt động trở thành điểm sáng trên thị trường.

Với tâm lý “ăn chắc mặc bền” của đại đa số người Việt Nam, việc lựa chọn những căn hộ đã và đang hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng luôn là ưu tiên của nhiều người. Khi đó, người mua nhà có thể tận mắt tham quan, kiểm chứng chất lượng, quy mô, tiến độ nhằm tránh những rủi ro về sau này như quy hoạch tiện ích bị thay đổi so với cam kết ban đầu, chậm tiến độ, chất lượng bàn giao không đúng… Bên cạnh đó, người mua nhà sắp bàn giao có thể dễ dàng thẩm định chất lượng công trình, không gian sống cũng như thuận tiện trong việc tìm hiểu và tra cứu về pháp lý của dự án để không gặp những rủi ro như khi mua nhà trên giấy tờ cũng như chỉ giới hạn trên mặt bằng bản vẽ cũng như tư vấn của nhân viên bán hàng.

Đặc biệt, những tháng cuối năm là thời điểm sôi động của thị trường bất động sản. Với quan niệm "mua nhà đón Tết", quý IV trong năm là thời điểm thích hợp để khách hàng tìm kiếm và sở hữu căn hộ nhằm kịp thời sửa sang trước Tết âm lịch. Hơn nữa, sau cả năm làm việc vất vả và tích lũy, cuối năm là thời điểm người dân có sẵn một nguồn tài chính ổn định, sẵn sàng xuống tiền để sở hữu những căn hộ ưa thích, đáp ứng được nhu cầu cho cả gia đình.

Chính vì vậy, những dự án được đánh giá là hợp lý về thiết kế, toàn diện về vị trí và tiện ích dịch vụ đồng thời chuẩn bị đưa vào vận hành luôn thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Trong số các dự án đang ở giai đoạn hoàn thiện có thể kể tới dự án D'. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Dự án gồm 2 tòa tháp D'. El Dorado I (ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, đối diện UBND quận Tây Hồ) và D'. El Dorado II (ngã tư đại lộ Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn). Hai tòa tháp này sở hữu kiến trúc tân cổ điển sang trọng với hệ thống tiện ích hiện đại tại vị trí thuận lợi, chỉ cách hồ Tây vài phút đi bộ.

Không gian bên trong căn hộ mẫu D’. El Dorado
Không gian bên trong căn hộ mẫu D’. El Dorado

Tháng 10 vừa qua, Tân Hoàng Minh đã tổ chức lễ bàn giao những căn hộ đầu tiên tại tòa D’. El Dorado I cho khách hàng. Bên cạnh dự án D’. El Dorado I đã bàn giao, người anh em song sinh D’. El Dorado II dự kiến cũng sẽ được bàn giao vào tháng 4 năm 2020.

Chính sách bán hàng ưu đãi cho người mua nhà

Thời điểm cuối năm, các nhà đầu tư cũng đưa ra những chính sách bán hàng đầy hấp dẫn như một món quà cuối năm và đầu năm mới cho các khách hàng. Vì thế, người mua nhà sẽ có cơ hội mua được căn hộ với mức giá ưu đãi hơn.

Với D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán theo tiến độ sẽ được hưởng mức chiết khấu 4% và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành. Đặc biệt với căn hộ số 18, khách hàng sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 10%.

Tại D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 5,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 12%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 250 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ. Với các căn hộ từ tầng 4 – 8, khách hàng thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 3%. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.

Chính bởi vậy, sở hữu các căn hộ tại D’. El Dorado tại thời hiện tại là một thời cơ vô cùng thuận lợi đối với người mua nhà. Gia chủ sớm có thể dọn về ở và tận hưởng không gian sống tuyệt vời tại một trong những khu vực đáng sống nhất Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm