Sôi động thị trường cho thuê văn phòng năm 2016

Ngày 3/10 tới đây, sẽ diễn ra hội nghị khách hàng về thị trường cho thuê văn phòng Việt Nam do CBRE và TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings) phối hợp tổ chức. Hội nghị này sẽ cập nhật tình hình thị
Sôi động thị trường cho thuê văn phòng năm 2016

Ngày 3/10 tới đây, sẽ diễn ra hội nghị khách hàng về thị trường cho thuê văn phòng Việt Nam do CBRE và TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings) phối hợp tổ chức. Hội nghị này sẽ cập nhật tình hình thị trường thuê văn phòng cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trải nghiệm thêm về tòa nhà văn phòng hạng A do TNR Holdings phát triển. Đây là những thông tin nghiên cứu thị trường cập nhật đến Quý 3/2016 do CBRE Việt Nam thực hiện. Những thông tin này sẽ góp phần giúp khách hàng và những người đang có nhu cầu thuê văn phòng nắm bắt cũng như đánh giá đúng tình hình thực tế, góp phần vào quyết định lựa chọn văn phòng thuê phù hợp. Hội nghị dự kiến thu hút 200 đại biểu, khách mời là các tổ chức, cơ quan quản lý, nhà đầu tư tham dự. TNR Holdings cùng CBRE mong muốn tạo nên sự kết nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác. Tại sự kiện này, khách hàng có thể tham gia tour trải nghiệm không gian văn phòng hạng A tại toà tháp văn phòng TNR Tower (số 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội). Toà tháp này có tổng diện tích mặt sàn cho thuê là gần 60.000m2, mỗi sàn có diện tích 2.200m2, và mới được hoàn thiện đưa vào sử dụng khoảng nửa năm. TNR Tower Nguyễn Chí Thanh bổ sung nguồn cung đáng kể cho thị trường văn phòng hạng A tại khu vực quận Đống Đa nói riêng và Hà Nội nói chung.

Mặt sàn rộng 2.200m2 và vuông vắn giúp doanh nghiệp dễ dàng set-up văn phòng TNR Tower có vị trí đắc địa trong khu vực khi sở hữu mặt tiền rộng 90m tại mặt đường Nguyễn Chí Thanh – quận Đống Đa – Hà Nội, gần trung tâm hành chính, kinh tế của Việt Nam. Toà tháp có kiến trúc hiện đại, được trang bị hệ thống điều hòa Chiller hiện đại; hệ thống máy phát điện dự phòng 100%; 11 thang máy Mitsubishi cùng bảng điều khiển thang máy thông minh. Tất cả được tích hợp trong hệ thống điều khiển tòa nhà BMS và được vận hành, quản lý bởi CBRE Việt Nam.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm