Sống xanh – chuẩn mực mới của cuộc sống hiện đại

Một không gian xanh với không khí trong lành và gần sông hồ ở giữa nội đô đang là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người hưởng thụ cuộc sống của mình.
Sống xanh – chuẩn mực mới của cuộc sống hiện đại

Sống xanh là xu hướng phổ biến ở các đô thị lớn trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam. Ảnh: dự án D’. El Dorado Hà Nội

Trên thế giới, đã có rất nhiều quốc gia phát động phong trào kiến tạo không gian xanh trong đất nước của họ, bởi vì xu hướng phát triển bền vững phải luôn tận dụng lợi thế thiên nhiên và tôn trọng môi trường. Trào lưu mang thiên nhiên vào không gian sống của riêng mình đã trở nên rất gần gũi và phổ biến. Tại Úc, hai thành phố Sydney và Melbourne đã áp dụng rất thành công hình thức xanh hóa môi trường sống bằng việc trồng cây trên mái nhà và biến tường công sở thành những bức tường xanh nhằm thu hút du khách, đồng thời cải thiện môi trường sống cho người dân nơi đây.

Tại châu Á, Singapore là một trong những quốc gia đi đầu về thiết kế không gian xanh cho đô thị. Đảo quốc sư tử gây choáng ngợp bởi sự xen kẽ hài hòa giữa các tòa nhà chọc trời với mật độ cây xanh cao. Chính phủ Singapore duy trì một ngày trong tuần thứ nhất của tháng 11 là Ngày trồng cây toàn quốc với nhiều hoạt động vui chơi, ca hát… bên cạnh nhiệm vụ chính là trồng cây.

Sống xanh – chuẩn mực mới của cuộc sống hiện đại ảnh 1

Singapore đang là biểu tượng của sự xanh- sạch – đẹp

Ở Việt Nam, hai đô thị lớn nhất là Hà Nội và TP.HCM đang có mật độ dân số đông và nhiều nhà cao tầng, “sống xanh” cũng đang là xu hướng phát triển của thị trường bất động sản. Những dự án ở nội đô có môi trường sống với nhiều cây xanh và đặc biệt là ở gần những sông hồ lớn đang được khách hàng và nhà đầu tư săn đón. Nhưng dự án bất động sản đáp ứng đầy đủ những tiêu chí “sống xanh” hiện không có nhiều và với địa thế đẹp, gần sông hồ, môi trường sống trong lành thì những dự án này thường có giá thành rất cao.

Nắm bắt được xu hướng và chuẩn mưc “sống xanh” của khách hàng. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã cho ra mắt dự án D’. El Dorado một dự án đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng và nhà đầu tư.

Ngay từ khi ra mắt, D’. El Dorado đã tạo ra một cơn sốt lớn trên thị trường. Tọa lạc tại vị trí có thể nói là mảnh “đất vàng” cuối cùng của Hồ Tây, D’. El Dorado là sự hòa quyện tuyệt vời của tất cả các yếu tố cần thiết, đáp ứng nhu cầu “sống xanh” của cư dân.

Được sự ưu ái của thiên nhiên, Hồ Tây gần là nơi duy nhất còn lại của Hà Nội chịu ít ảnh hưởng nhất từ sự đô thị hóa đang ngày càng gia tăng. Với diện tích lên tới 500ha mặt nước và hàng ngàn cây xanh ven bờ, hồ Tây là khu vực biệt lập giữa thủ đô sở hữu cảnh quan thiên nhiên hiếm có, như một lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội, vì thế những bất động sản tại đây luôn luôn được đánh giá rất cao. Sự ưu đãi của thiên nhiên, cảnh quan, môi trường sống trong lành giống như một khu nghỉ dưỡng trong lòng thành phố đã khiến đất hồ Tây trở nên thật đặc biệt và là một trong những địa điểm hấp dẫn , “đáng sống” nhất Hà Nội.

Cư dân D’. El Dorado không chỉ được tận hưởng cuộc sống trong lành của Hồ Tây và sông Hồng mà còn là những yếu tố về phong thủy, tâm linh mang lại sự bình an cho gia chủ. Với quy mô 3184 m2, cùng 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, D’. El Dorado với 402 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 153m2. Dự án vẫn mang nét kiến trúc tân cổ điển đặc trưng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, cùng loại hình căn hộ LIMO (Little Modern - nhỏ, hiện đại) tinh tế giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng cho khách hàng.

D’. El Dorado còn sở hữu hệ thống dịch vụ - tiện ích đầy đủ và 5 sao như bể bơi 4 mùa, gym, spa, sauna, siêu thị… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay trong tòa nhà. Tại D’. El Dorado, mọi cư dân sẽ được hưởng thụ một cuộc sống xanh thực sự, một cuộc sống trong lành, an khang, thịnh vượng.

Từ nay đến hết tháng 12/2018, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado sẽ có cơ hội được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Tưng bừng đón hè với vô vàn quà tặng cùng D’. El Dorado”. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 4 tỷ đồng: 01 xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng; 05 Sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng; 08 xe SH ; 15 iPhone X; 30 Thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines

Bên cạnh đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn đưa ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Theo đó:

- Khách hàng mua dự án D’. El Dorado II sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; thanh toán sớm 95% , 75%, 50% bằng vốn tự có trong tháng 8 được chiết khấu tương ứng 8,6% - 4,7% - 3,3 % , trong tháng 9 được chiết khấu tương ứng 8% -4,2 % - 3,0 % trên GTCH

- Khách hàng mua dự án D’. El Dorado I sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có trong tháng 8 được chiết khấu 5,9%, trong tháng 9 được chiết khấu tương ứng 5,5 % trên GTCH.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 65% GTCH, lãi suất 0% trong 12 tháng

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

 >> Cuộc sống yên bình trong không gian sinh thái hồ Tây

Có thể bạn quan tâm