Sony ra mắt bộ đôi TV Master Series A9F và Z9F tại thị trường Việt Nam

Sony chính thức giới thiệu tại Việt Nam bộ đôi TV BRAVIA Master Series A9F và Z9F, đem đến chất lượng hình ảnh xuất sắc với hàng loạt các công nghệ độc quyền, kết hợp bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới X1 U
Sony ra mắt bộ đôi TV Master Series A9F và Z9F tại thị trường Việt Nam

TV Master Series Z9F

A9F và Z9F được xếp vào Master Series – tên gọi được Sony dành riêng cho dòng TV có chất lượng hình ảnh tốt nhất của mình. Đây là dòng ti vi mà các đạo diễn có thể yên tâm chia sẻ sự sáng tạo nguyên bản trực tiếp đến TV tại nhà.

TV Master Series Z9F được tích hợp bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới X1 Ultimate 

Cả A9F và Z9F Master Series đều được tích hợp bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới X1 Ultimate đem đến trải nghiệm hình ảnh 4K HDR đỉnh cao. Bộ xử lý này đóng vai trò chủ đạo trong việc đem lại chất lượng hình ảnh chân thật của Master Series. Bộ xử lý chuyên dụng X1 Ultimate có thể phát hiện một cách thông minh và phân tích từng vật thể trong khung hình thông qua công nghệ mới Object-based Super Resolution (xử lý sắc nét vi mô).

Phía sau của TV Master Series Z9F

Bên cạnh đó, công nghệ Object-based HDR remaster (hiệu chỉnh vật thể độc lập) cũng được cải tiến, cho phép mỗi vật thể được xử lý riêng biệt để tăng cường chiều sâu và độ chi tiết, nhờ đó mang lại hình ảnh chân thật hơn bao giờ hết.

TV Master Series A9F 

Hiện nay, Netflix đang tích cực đầu tư vào nội dung gốc, sử dụng các tiêu chuẩn hình ảnh mới nhất, và kết hợp với Sony để tạo ra chế độ cân chỉnh hình ảnh dành riêng cho phim trên Netflix. Master Series được tích hợp chế độ “Netflix Calibrated Mode” sẽ giữ chất lượng hình ảnh trên TV giống như bản cân chỉnh gốc trong hãng phim để truyền tải đầy đủ ý tưởng ban đầu của nhà sản xuất.

Để đáp ứng được yêu cầu hiển thị chính xác và đa dạng màu sắc trong quá trình sản xuất phim, dòng TV Master Series còn tương thích với phần mềm tự động cân chỉnh màu sắc chuyên nghiệp CalMan, đưa độ chính xác màu sắc lên tầm cao mới và cho phép thực hiện các tinh chỉnh khác mà các cài đặt thông thường không thể đạt tới, đem lại độ đồng nhất màu sắc gần nhất với tín hiệu đầu vào và duy trì độ chính xác màu theo thời gian.

A9F được trang bị bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate, công nghệ Acoustic Surface Audio+

Sony A9F được tích hợp công nghệ tăng cường tương phản điểm ảnh (Pixel Contrast Booster), giúp mỗi khung hình trở nên sống động với độ sắc nét tối đa và màu sắc nổi bật ngay cả ở độ sáng cao. Với sức mạnh của bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate, Master Series A9F đã mang đến chất lượng hình ảnh xuất sắc, mọi thứ bạn xem sẽ trở nên chân thực với chi tiết đẹp và màu sắc cực kỳ sống động.

A9F cũng được trang bị bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate, công nghệ Acoustic Surface Audio+. Phiên bản nâng cấp Acoustic Surface Audio+ được tích hợp thêm một bộ rung âm trung cao ngay giữa màn hình và bổ sung thêm hai loa siêu trầm, tạo thành hệ thống âm thanh 3.2 kênh. Bên cạnh đó, A9F còn được trang bị chế độ TV Center Speaker Mode cho phép Acoustic Surface Audio+ hoạt động như loa trung tâm của một hệ thống giải trí tại gia.

Phía sau của TV Master Series A9F 

Sony Z9F sở hữu công nghệ góc nhìn siêu rộng X-Wide Angle mới đảm bảo chất lượng hình ảnh và màu sắc luôn trung thực tại mọi góc nhìn. Công nghệ X-Motion Clarity đảm bảo cảnh hành động nhanh được hiển thị mượt mà và rõ nét.

Với hệ điều hành Android TV 8.0 Oreo trên A9F và Z9F, người dùng có thể khám phá thế giới phim ảnh, nhạc, game, ứng dụng và nhiều nội dung phong phú khác. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt giúp người dùng tìm nội dung mình muốn một cách nhanh chóng và đơn giản.

Tại thị trường Việt Nam, Sony A9F có sẵn với 2 kích thước màn hình 55 inch và 65 inch với giá bán lần lượt là 69.900.000 VNĐ và 105.900.000 VNĐ , trong khi đó Z9F có kích thước 75 inch với giá bán là 129.900.000 VNĐ.

Có thể bạn quan tâm