Tài tử “tỷ đô” Chris Pratt trở thành gương mặt đại diện của TUMI

Ngôi sao “Avengers: End Game” là đại diện toàn cầu mới của thương hiệu phụ kiện du lịch cao cấp hàng đầu thế giới – TUMI.
Tài tử “tỷ đô” Chris Pratt trở thành gương mặt đại diện của TUMI

Chris Pratt liên tục khiến fan vui mừng trong 6 tháng đầu năm qua, ở tuổi 40 tài tử đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khi bộ phim mới nhất của anh“Avengers: End Game” trở thành bộ phim ăn khách thứ hai trong lịch sử điện ảnh. Tiếp đó báo chí và giới truyền thông rầm rộ đưa tin về lễ cưới của nam tài tử Chris Pratt và tiểu thư danh giá Katherine Schwarzenegger. Tin vui nối tiếp tin vui khi hãng phụ kiện du lịch cao cấp nổi tiếng thế giới TUMI chọn anh là đại diện toàn cầu của họ trong năm 2019 này.

Tài tử “tỷ đô” Chris Pratt trở thành gương mặt đại diện của TUMI ảnh 1

Sự nghiệp của Chris Pratt tại Hollywood được nhiều người ví von như một câu chuyện cổ tích có thật giữa đời thường. Từ một người vô gia cư phải làm nhiều nghề để mưu sinh từ bồi bàn đến cả vũ công thoát y, nhưng với nghị lực phi thường của mình, Chris đã vụt sáng trở thành một trong những tài tử được săn đoán nhất nhì Hollywood hiện nay với loạt bom tấn “tỷ đô” như ba phần Guardians of the Galaxy, hai phần Jurassic World và Jurassic World: Fallen Kingdom và hai phim ăn khách nhất vũ trụ điện ảnh Marvel Avengers: Infinity War và Avengers: End Game.

Với những nỗ lực phi thường đó cũng chính là lý do mà hãng phụ kiện du lịch cao cấp nổi tiếng khó tính bậc nhất thế giới TUMI đặt bút ký vào bảng hợp đồng triệu đô với anh. Vẻ ngoài lãng tử cùng câu chuyện đầy cảm hứng của Chris phù hợp để thể hiện tinh thần những sản phẩm khỏe khắn, đẳng cấp, cầu kỳ pha chút độc bản đúng chất của nhà TUMI. Những sản phẩm của hãng luôn được ví von như người bạn đồng hành bền bỉ và sang trọng trong những chuyến hành trình. 

Có thể bạn quan tâm