Tân Hoàng Minh gây sốt thị trường khi ra mắt dự án D’. El Dorado

Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa chính thức ra mắt dự án D’. El Dorado – là dự án hiếm hoi được cấp phép xây dựng cao tầng tại khu vực Hồ Tây, Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút gần 1.000 khách hàng nhà đầu t
Tân Hoàng Minh gây sốt thị trường khi ra mắt dự án D’. El Dorado

Gần 1000 khách hàng đã có mặt tại sự kiện ra mắt dự án D’. El Dorado

Ngay tại dự kiện, nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã đăng kí giữ chỗ mua căn hộ sau thời gian dài chờ đợi siêu phẩm D’. El Dorado ra mắt. Bởi dự án sở hữu vị trí rất đẹp với tầm nhìn hướng hồ Tây, phong cách thiết kế sang trọng và môi trường sống trong lành.

Theo ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc, bên cạnh những ưu điểm sẵn có của dự án như vị trí phong thủy, thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện ích đồng bộ thì chi phí đầu tư hợp lý cũng là yếu tố giúp dự án thu hút đông đảo khách hàng. Chính những điều này đã khiến cho dự án D’. El Dorado có sức hút lớn khi vừa mới ra mắt thị trường.

   

Ngay trong ngày đầu ra mắt, khu vực đăng ký giữ chỗ căn hộ đã kín khách hàng, các khu vực làm thủ tục luôn làm việc hết công suất

Dự án D’. El Dorado là dự án đầu tiên được Tập đoàn Tân Hoàng Minh đưa vào phong cách thiết kế hoàn toàn mới, khác với những dự án trước đây Tập đoàn này đã triển khai. Nếu trước đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh chỉ phát triển những dự án cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu, thì với D’. El Dorado, nhiều khách hàng kể cả những người trẻ tuổi cũng có cơ hội để sở hữu 1 căn hộ cao cấp nội đô với giá thành hợp lý.

Tân Hoàng Minh gây sốt thị trường khi ra mắt dự án D’. El Dorado ảnh 2

Phối cảnh dự án D’. El Dorado với bề ngoài thiết kế theo phong cách châu Âu Tân Cổ điển

Dự án D’. El Dorado tọa lạc tại ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, trước mặt UBND quận Tây Hồ, nhìn thẳng ra đôi rồng trên mặt Hồ Tây, là biểu tượng tâm linh của khu vực. Dự án được xây dựng gồm 27 tầng nổi và 4 tầng hầm. Các căn hộ được thiết kế tinh tế, tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cen-ti-met, khiến ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống.

Cư dân D’. El Dorado sẽ cùng thụ hưởng một cuộc sống với đầy đủ tiện tích đẳng cấp, khi mà nhu cầu cuộc sống thường ngày của cư dân được thỏa mãn ngay ngưỡng cửa, như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ…

Ghi nhận tại buổi lễ, nhiều nhà đầu tư đánh giá D’. El Dorado là một trường hợp điển hình để khẳng định việc đầu tư đúng hướng, đón đầu tiềm năng phát triển tương lai cũng như gia tăng lợi nhuận nhanh chóng.

Với những ưu điểm trên, D’. El Dorado chắc chắn sẽ là dự án đáng quan tâm đối với cả khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như các nhà đầu tư thông thái của thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko.

Hotline: 0886 5555 86

>> Bất động sản Hồ Tây dậy sóng với dự án căn hộ LIMO

Có thể bạn quan tâm