Tập đoàn Austdoor ra mắt thương hiệu nhôm Topal

Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Almaz, KĐT Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội, Tập Đoàn Austdoor đã cho ra mắt Thương hiệu Nhôm Topal và giới thiệu Sản phẩm Cửa Nhôm Topal Slima.
Tập đoàn Austdoor ra mắt thương hiệu nhôm Topal

Hiện nay, cửa nhôm hệ đang dần thay thế thế các loại cửa truyền thống khác nhờ các ưu điểm vượt trội như bền, đẹp, dễ gia công và đặc biệt là khả năng chịu va đập, độ cứng vững hơn hẳn những vậy liệu khác như nhựa, gỗ. Các tòa nhà cao tầng mà cả các khu đô thị mới, biệt thự và nhà ở có kiến trúc hiện đại đang có nhu cầu sử dụng loại cửa này.

Nắm bắt xu hướng này, Tập đoàn Austdoor đã đầu tư và ra mắt thương hiệu Topal-sản phẩm nhôm thanh định hình dùng để làm cửa và các vách dựng trong ngành xây dựng.

Cửa nhôm Topal được nghiên cứu để phù hợp với tiêu chí và nhu cầu của người tiêu dùng

Thương hiệu nhôm Topal tập trung và nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế tạo ra những bộ cửa nhôm đáp ứng các tiêu chí đồng bộ - bền đẹp - kín nước - chống ồn cho người tiêu dùng.

Cửa nhôm Topal Slima -  dòng sản phẩm tiêu biểu nhất đã được "test" theo tiêu chuẩn châu Âu EN140 về độ cách âm - đạt khả năng chống ồn lên tới 28dB và tiêu chuẩn EN1027 về độ kín nước – đạt tiêu chuẩn kín nước dưới áp lực gió tới 350 Pa (tương đương gió cấp 9).

Nhiều khách hàng và đối tác đã đến tìm hiểu về sản phẩm

Bên cạnh đó, với sự thiết kế đồng bộ từ thanh nhôm đến phụ kiện và gioăng được thiết kế, cửa nhôm Topal có thể đảm bảo tối ưu tính năng, chất lượng và độ bền khi sử dụng. Sở hữu thiết kế phong cách châu Âu tối giản và hiện đại với cánh và nẹp kính bo tròn, cắt góc 45 độ, thanh mảnh, ít nhôm nhiều kính giúp mở rộng tầm nhìn và lấy nhiều ánh sáng tự nhiên, cửa nhôm Topal Slima đảm bảo độ đàn hồi tốt, bảo hành chống lão hóa 05 năm.

Khi sử dụng gioăng EPDM kết hợp với khóa đa điểm, cửa nhôm Topal Slima đạt độ kín nước tối đa. Sản phẩm đã được test theo tiêu chuẩn Châu Âu EN140 về độ cách âm - đạt khả năng chống ồn lên tới 28 dB, và tiêu chuẩn EN1027 về độ kín nước - đạt mức độ kín nước dưới áp lực gió tới 350 Pa (tương đương gió cấp 9).

Chất liệu nhôm Topal được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu

Ông Dương Quốc Tuấn - Tổng giám đốc Tập Đoàn Austdoor chia sẻ, sản phẩm Topal Slima đã được nghiên cứu và phát triển thực sự nghiêm túc nhằm mang tới những tiêu chí phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người dân Việt Nam. "Với các ưu điểm vượt trội về thiết kế và nguyên vật liệu, chúng tôi tin rằng Cửa nhôm Topal Slima sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại cho các ngôi nhà Việt, giúp cuộc sống trở nên thoải mái và tràn đầy cảm hứng. Topal hi vọng những bước đổi mới của mình sẽ đóng góp giúp phát triển ngành nhôm Việt, mang tới cho người sử dụng Việt Nam không chỉ những sản phẩm cửa nhôm tốt đúng tiêu chuẩn chất lượng mà còn cả dịch vụ khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp”, ông Tuấn hào hứng chia sẻ. 

Cũng theo chia sẻ từ đại diện Tập đoàn, ngành BĐS và xây dựng trong nước được dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh năm 2018 - 2020 nên Austdoor đã tập trung đầu tư xây dựng 2 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có quy mô 20ha tại Hưng Yên và 5ha tại Nhơn Trạch, Đồng Nai để đảm bảo khả năng cung ứng ra thị trường 100.000 tấn nhôm mỗi năm. 

Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành vật liệu xây dựng, sự gia nhập ngành cửa nhôm của Austdoor sẽ mang đến nhiều đổi mới cho thị trường và lợi ích cho người tiêu dùng bởi sự phát triển về kinh tế đang kéo theo sự thay đổi trong nhu cầu xây dựng và kiến trúc.

Tập đoàn Austdoor là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2003, Austdoor tiên phong đưa dòng cửa cuốn công nghệ Úc về Việt Nam. Sau hơn 14 năm phát triển, Austdoor ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình với các sản phẩm chất lượng vượt trội cùng dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

Hiện tại, Tập đoàn đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cửa cuốn AUSTDOOR; Cửa nhôm, cửa nhựa & vách kính SUNSPACE; cửa gỗ HUGE; Bệnh viện cửa cuốn Austcare… Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 65 tỉnh thành cả nước và đang dần mở rộng hoạt động tại thị trường quốc tế.

Có thể bạn quan tâm