Tập đoàn C.T Group tài trợ thêm 20 tỷ đồng vào Chương trình “Trái tim Sài Gòn”

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Chương trình "Trái tim Sài Gòn", Tập đoàn C.T Group vừa “rót” thêm 20 tỷ đồng vào quỹ để phát triển và đẩy mạnh thêm các hoạt động công tác xã hội.
Tập đoàn C.T Group tài trợ thêm 20 tỷ đồng vào Chương trình “Trái tim Sài Gòn”

Tập đoàn C.T Group vừa “rót” thêm 20 tỷ đồng vào Chương trình "Trái tim Sài Gòn " để phát triển và đẩy mạnh thêm các hoạt động xã hội.

Chương trình “Trái tim Sài Gòn” được Tập đoàn C.T Group thành lập năm 2009 nhằm tuyên dương và hỗ trợ người tốt việc tốt, các hoàn cảnh hiếu học vượt khó... Đây là quỹ độc lập, tách biệt hoàn toàn với hoạt động kinh doanh của C.T Group.

Trong 10 năm qua, Quỹ đã tuyên dương, hỗ trợ cho hàng trăm trường hợp người tốt việc tốt, vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập. Mới đây nhất, đại diện Tập đoàn C.T Group đã đến thăm hỏi và hỗ trợ 13.000.000 đồng cho em Lê Văn Trọng (học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Trung Trực, Q. Gò Vấp, TP.HCM), là một trong những học sinh nghèo học giỏi mà C.T Group nhận bảo trợ trong suốt thời gian học tập. Ngoài em Trọng, C.T Group nhận đỡ đầu và bảo trợ học tập cho rất nhiều em học sinh có hoàn cảnh tương tự.

Trước đó cũng trong tháng 8, Tập đoàn đã đến An Giang để hỗ trợ 300 triệu đồng cho bà con có nhà bị thiệt hại do giông lốc trên địa bàn tỉnh vào tháng 8/2019; trao tặng 100 triệu đồng quỹ nâng cấp trường học ở Quảng Ngãi năm học 2019.

Tập đoàn cũng đang tiếp tục triển khai chương trình “Thực tập hưởng lương cao” cho các sinh viên nghèo, có thành tích học tập xuất sắc tại các trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Đại diện C.T Group cho biết: Với tầm nhìn trở thành nhà phát triển đô thị toàn diện số 1 Việt Nam, C.T Group trong suốt 27 năm hoạt động, đã xác định chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội.

Ngoài Chương trình “Trái tim Sài Gòn”, Tập đoàn đã khởi xướng, tài trợ và tham gia nhiều chương trình xã hội ý nghĩa và hữu ích như giúp đỡ trẻ em khuyết tật, hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai, hành trình nhân ái Sài Gòn – Hà Nội, cứu trợ đồng bào lũ lụt, xây đường, tặng nhà cho người nghèo, trao học bổng qua các chương trình “Lòng nhân ái thắp sáng niềm tin”, “Tiếp sức tài năng trẻ”, chương trình bảo vệ môi trường, tài trợ người vớt rác kênh rạch...

Tập đoàn C.T Group đã vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng nhì của nhà nước Việt Nam, và nhiều danh hiệu cao quý khác như một lời khẳng định mạnh mẽ cho uy tín thương hiệu và định hướng kinh doanh đúng đắn của ban lãnh đạo C.T Group trên thị trường và niềm tin vững chắc nơi khách hàng, đối tác.

Có thể bạn quan tâm