Tập Đoàn Đầu tư Lê Gia bị phạt vì không công bố thông tin

CTCP Tập Đoàn Đầu tư Lê Gia (HNX: KDM) đã bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ra quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.

Theo đó, Tập Đoàn Đầu tư Lê Gia bị phạt tiền 85 triệu đồng do có hành vi không công bố đối với thông tin phải công bố theo quy định pháp luật.

Cụ thể, Công ty không công bố thông tin (CBTT) trên hệ thống CBTT của UBCKNN và trang thông tin điện tử của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Trong đó có BCTC được kiểm toán năm 2021 và Báo cáo thường niên năm 2021.

Tập Đoàn Đầu tư Lê Gia
Tập Đoàn Đầu tư Lê Gia bị phạt vì không công bố thông tin

Ngoài ra, Tập Đoàn Đầu tư Lê Gia không CBTT đúng thời hạn trên HNX đối với BCTC quý 1/2022; CBTT không đúng thời hạn trên hệ thống CBTT của UBCKNN đối với BCTC quý 2/2020, Báo cáo tình hình quản trị Công ty bán niên năm 2020 và BCTC bán niên soát xét năm 2020.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Lê Gia tiền thân là Công ty TNHH Long Thành được thành lập vào năm 2009. Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ năm 2013.

Lĩnh vực kinh doanh chính của Tập đoàn Đầu tư Lê Gia là sản xuất gạch mộc và cọc bê tông, kinh doanh các loại vật liệu xây dựng và cung cấp dịch vụ vận tải cho các đơn vị xây dựng.

Được biết, tháng 9/2022, cổ phiếu KDM của Tập Đoàn Đầu tư Lê Gia đã bị Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội đưa vào danh sách chứng khoán không được phép giao dịch ký quỹ.

Có thể bạn quan tâm