Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 29 tỷ đồng cho chương trình biển đảo

Ngày 1/8/2019, tại Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân - căn cứ Long Sơn (TP.Vũng Tàu), Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 28,5 tỷ đồng cho 21 điểm đảo thuộc quần đảo Trường Sa và tập thể cán bộ, chiến sĩ 15 nhà giàn
Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 29 tỷ đồng cho chương trình biển đảo

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh trao 28,5 tỷ đồng, sau đó tặng thêm 500 triệu đồng cho nhà giàn DK1

Chương trình vinh dự có sự tham gia của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, nhân dịp Phó Chủ tịch nước cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho lực lượng cán bộ chiến sĩ Vùng 2 Hải quân, Lữ đoàn 167, Tiểu đoàn DK1 để chúc mừng 30 năm thành lập tiểu đoàn – 30 năm thành đồng trên biển. Nhân dịp này, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định tặng thêm 500 triệu đồng cho nhà giàn DK1 để các chiến sĩ có thêm động lực vượt qua khó khăn.

Phát biểu trong chương trình, Phó Chủ tịch nước biểu dương Tập đoàn Hưng Thịnh đã có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động an sinh xã hội cũng như các chương trình biển đảo trong thời gian vừa qua.

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ: “Món quà tuy không lớn nhưng tập thể CBNV Hưng Thịnh hy vọng sẽ phần nào làm ấm lòng các chiến sĩ nơi đảo xa.

Đây không chỉ là tình cảm của chúng tôi mà còn là đóng góp một phần trách nhiệm của doanh nghiệp đến các cán bộ, chiến sĩ đã ngày đêm dành cả tuổi thanh xuân bảo vệ Tổ quốc”.

“Dù ở vai trò hay mang nhiệm vụ nào, thì tất cả chúng ta đều cùng chung sức cho một Việt Nam thân yêu”, ông Trung khẳng định.

Có thể bạn quan tâm