Tập đoàn Novaland trao 440 triệu đồng cho học sinh Đồng Tháp

Ngày 14/11/2017, Quỹ từ thiện “Cô giáo Nhế” cùng Tập đoàn Novaland đã trao tặng 180 suất học bổng học đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, và hỗ trợ quỹ khuyến học tại 08 trường thuộc tỉnh Đồng
Tập đoàn Novaland trao 440 triệu đồng cho học sinh Đồng Tháp

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Quỹ từ thiện Cô giáo Nhế cùng Tập đoàn Novaland tổ chức trao học bổng, tiếp sức cho hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, dành tặng hàng tỷ đồng nhằm hỗ trợ các em có thêm điều kiện được đến trường.

Riêng năm 2017, Quỹ từ thiện Cô giáo Nhế trao học bổng đến 180 em học sinh, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng và hỗ trợ 80 triệu đồng vào quỹ khuyến học của 08 trường thuộc xã Long Khánh A và Long Khánh B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Tổng giá trị 440 triệu đồng.

Các phần học bổng này sẽ giúp các em học sinh trang trải một phần chi phí trong suốt năm học, đồng thời là nguồn động viên các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập.

Tập đoàn Novaland là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh hoạt động chăm lo đời sống nhân viên hiệu quả, Novaland còn triển khai hàng loạt các hoạt động quản trị doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Điển hình là các hoạt động: Xây cầu vùng xa, trao nhà tình nghĩa, xây nhà văn hóa, trao bò giống cho các hộ nghèo… tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Đặc biệt, đối với lĩnh vực giáo dục, trong năm 2017, bên cạnh Qũy từ thiện Cô giáo Nhế, Novaland đã phối hợp với nhiều cơ quan, đơn vị để tổ chức nhiều hoạt động hướng đến trẻ em trải dài khắp các tỉnh thành như: Đồng hành cùng chương trình “Thắp sáng những ước mơ” của Hội Bảo Vệ Quyền Trẻ Em Việt Nam; hỗ trợ kinh phí xây dựng trường mầm non Sao Biển tại tỉnh Quảng Nam; tổ chức trại hè ý nghĩa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ các tỉnh An Giang, Cần Thơ, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long…

Có thể bạn quan tâm