Tập đoàn Phú Cường trao sổ hồng cho khách hàng, đẩy mạnh triển khai nhiều dự án trọng điểm

Sáng ngày 3/7, Công ty CP Đầu tư Phú Cường đã tiến hành trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu cho những khách hàng đầu tiên tại dự án Chung cư Bộ Công an (Trần Não, quận 2, TP.HCM).
Tập đoàn Phú Cường trao sổ hồng cho khách hàng, đẩy mạnh triển khai nhiều dự án trọng điểm

Theo thông báo mới nhất từ đại diện chủ đầu tư, việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu ("sổ hồng") thực hiện trước đối với căn hộ thương mại, sau đó đến căn hộ nhà ở xã hội và được tiến hành thành nhiều đợt.

Đối với 205 căn hộ thương mại đã hoàn tất hồ sơ thủ tục cấp sổ, dự kiến trao trong 03 đợt. Trong đợt đầu tiên này, Công ty Phú Cường tiến hành trao 24 "sổ hồng" cho khách hàng, đợt tiếp theo là 142 sổ.

“Đối với các căn hộ thương mại, theo kế hoạch thì sẽ hoàn tất trong tháng 06/2020 nhưng do vướng dịch bệnh COVID19 nên đã bị lùi thời gian. Trong thời gian tới đây, chủ đầu tư sẽ tập trung tối đa để giải quyết xong phần căn hộ thương mại.”, anh Hoàng Đức Hải, phòng kinh doanh của Tập đoàn Phú Cường cho biết.

Ông Nguyễn Minh Tuấn, một trong những khách hàng đầu tiên nhận được sổ hồng chia sẻ: Tôi đánh giá cao nỗ lực của Tập đoàn Phú Cường. Điều này chứng minh Phú Cường là một chủ đầu tư uy tín, nói thật làm thật.

“Hiện nay có rất nhiều dự án, khách hàng nhận nhà vào ở cả chục năm trời nhưng vẫn chưa nhận được sổ. Với chung cư Bộ Công an, dù gặp nhiều trở ngại khách quan nhưng chỉ sau một thời gian ngắn chủ đầu tư đã hoàn tất việc trao "sổ hồng" cho cư dân là điều hết sức đáng mừng.”, anh Tuấn nói thêm.

Được biết, trong thời gian tới Phú Cường sẽ hoàn tất các thủ tục cần thiết để bàn giao 100% sổ hồng cho khách hàng.

Được biết Phú Cường là một tập đoàn đầu tư đa ngành. Trong những năm gần đây, tập đoàn chuyển hướng và đầu tư mạnh vào lĩnh vực bất động sản tại một số tỉnh miền Tây và TP.HCM.

Ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường
Ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường

Theo đó, Dự án khu đô thị Phú Cường Hoàng Gia là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn. Nằm trên vành đai ven biển dài 10 km, ôm trọn bờ biển Tây của TP Rạch Giá vừa được khởi công vào ngày 29 tháng 07 năm 2019.

Dự án có quy mô 68,68 ha. Khi hoàn thành, dự án sẽ có trên 2.000 sản phẩm gồm nhà phố, shophouse, căn hộ, biệt thự. Tổng vốn đầu tư của dự án gần 9.000 tỉ đồng gồm giá trị đầu tư cơ sở hạ tầng 1.516 tỉ đồng, đầu tư công trình trên đất gần 6.500 tỉ đồng.

Trong lĩnh vực BĐS, Phú Cường là chủ đầu tư hàng loạt dự án khu đô thị lớn tại Kiên Giang. Cụ thể, ngày 9/9/2009, Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang (thuộc Tập đoàn Phú Cường) đã chính thức khởi công Khu đô thị lấn biển Phú Cường trên diện tích 166ha, trải dài 3km dọc theo bờ biển Rạch Giá (Kiên Giang), với tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng, quy mô dự kiến thu hút khoảng 16.000 dân. Hiện dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Hiện tại, Phú Cường Kiên Giang đang tiếp tục mở rộng đầu tư hai dự án Khu đô thị Phú Cường Phú Quý và Khu đô thị Phú Cường Hoàng Gia.

Không chỉ đầu tư tại Kiên Giang, Phú Cường còn đẩy mạnh đầu tư vào TPHCM. Năm 2014, Tập đoàn Phú Cường xây dựng dự án Nhà ở Cán bộ - Chiến sỹ Chung cư Bộ Công an Tại TPHCM và vừa bàn giao nhà mới đây.

Trong thời gian sắp tới Phú Cường triển khai hàng loạt dự án tại Rạch Giá, Long Xuyên và TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm