Tập đoàn Phục Hưng ký hợp tác với Trường Đại học Hồng Đức

Ngày 13/9, Công ty CP Tập đoàn Phục Hưng và Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức ký thỏa thuận hợp tác về việc phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và tiếp nhận sinh viên thực tập, tuyển dụng sau khi tốt nghiệp tại Trường Đại học Hồng Đức.
Tập đoàn Phục Hưng ký hợp tác với Trường Đại học Hồng Đức

Theo đó, Trường Đại học Hồng Đức sẽ tạo điều kiện cho sinh viên của trường, nhất là những sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường được tiếp cận thông tin tuyển dụng về các lĩnh lực đang hoạt động của Tập đoàn Phục Hưng; phối hợp tổ chức các khoá đào tạo ngắn hạn hoặc dài hạn để bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên của tập đoàn nhằm phục vụ nhu cầu phát triển các lĩnh vực mà Tập đoàn Phục Hưng đang hoạt động.

Tập đoàn Phục Hưng sẽ tổ chức cấp học bổng dành cho sinh viên của Trường Đại học Hồng Đức; hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp ra trường có điều kiện thực tập và làm việc. Đồng thời, cung cấp thông tin tuyển dụng nhân sự thuộc các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn Phục Hưng như: Đầu tư kinh doanh bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, ngành tài chính, kinh doanh trên nền tảng số, giải pháp thành phố thông minh (Smart city) tới các bạn sinh trong trường.

Tập đoàn Phục Hưng trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học Hồng Đức
Tập đoàn Phục Hưng trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học Hồng Đức

Việc ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Hồng Đức và Tập đoàn Phục Hưng được đánh giá là bước tiến mới trong việc liên kết đào tạo, tuyển dụng, mở ra triển vọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, đồng thời cũng tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Dịp này, Tập đoàn Phục Hưng đã trao 10 suất học bổng cho 10 bạn sinh viên Trường Đại học Hồng Đức có hoàn cảnh khó khăn, luôn có ý chí, nổ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Phục Hưng là tập đoàn đoàn kinh doanh đa nghề, trong đó nòng cốt là lĩnh vực bất động sản với thương hiệu Phục Hưng Land. Thời gian qua, Phục Hưng Land đã phát triển thành công hàng loạt dự án bất động sản, cung cấp ra thị trường hơn 5.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Hiện Phục Hưng Land đang sở hữu và phát triển nhiều dự án đa dạng với chất lượng và giá trị thực, trải dài tại các tỉnh thành trên cả nước.

Có thể bạn quan tâm