Tập đoàn Prime được vinh danh tại giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2020

Tại lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc Gia được Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức gần đây, Tập đoàn Prime - thành viên của tập đoàn SCG đã vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2020, ghi nhận những thành tựu và đóng góp của doanh nghiệp.

Giải thưởng này cũng khẳng định định hướng của Prime trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng và xã hội.

Ông Nat Changlum - Giám đốc Tài chính của Tập đoàn Prime chia sẻ: “Tiếp nối tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, tập đoàn Prime hướng tới những nguyên tắc quản trị doanh nghiệp xuất sắc và triết lý phát triển bền vững ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 1999. Trong năm 2020, trong tâm của chúng tôi là sáng tạo và cung cấp các sản phẩm chất lượng tin cậy, đặc biệt là trong lĩnh vực gạch ốp lát, thông qua việc áp dụng công nghệ tiên tiến, năng lực nghiên cứu và phát triển, tầm nhìn kiến tạo xu thế, tiêu chuẩn thi công, cùng giá trị sống tốt hơn cho khách hàng qua các gói giải pháp phát triển toàn diện.”.

“Với những nỗ lực bền bỉ đó, tập đoàn Prime tự hào được vinh danh tại giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2020. Đây chính là minh chứng cho cam kết không ngừng của chúng tôi vì mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng và toàn xã hội.”

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) thuộc hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (GPEA), do Thủ tướng Chính phủ trao tặng những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Chính phủ giao cho Bộ Khoa học và Công nghệ (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) chủ trì triển khai hoạt động GTCLQG từ năm 1996.

Để được vinh danh “Chất lượng Quốc gia”, các doanh nghiệp uy tín, đủ năng lực cạnh tranh phải đáp ứng đủ 7 chỉ tiêu bao gồm vai trò của lãnh đạo; hoạch định chiến lược; định hướng vào khách hàng và thị trường; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; quản lý, phát triển nguồn nhân lực; quản lý quá trình sản xuất và kết quả hoạt động kinh doanh.

Việc tham dự giải thưởng này cũng là cơ hội cho tập đoàn Prime nhìn lại cũng như nhận thức rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của công ty; từ đó đề ra các biện pháp nâng cao năng suất cụ thể và có lộ trình phát triển bền vững phù hợp.

Trên thực tế, tập đoàn đã ứng dụng nhiều kiến thức quản trị doanh nghiệp tiên tiến nhằm đưa ra định hướng chiến lược kinh doanh hài hoà với phúc lợi của nhân viên, khách hàng, đối tác và xã hội. Theo đó, bên cạnh việc linh hoạt với những thay đổi của thị trường, ứng dụng công nghệ và thông tin trong quản lý kinh doanh, công ty còn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng địa phương nơi mình hoạt động thông qua việc đóng góp vào ngân sách quốc gia hàng năm, hỗ trợ địa phương chống dịch COVID-19 và các hoạt động thiện nguyện khác, bên cạnh việc mang đến một môi trường làm việc lành mạnh cho nhân viên.

Được thành lập vào năm 1999, đến nay, tập đoàn Prime là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, với hơn 4.400 lao động và 16 công ty thành viên. Tập đoàn cung cấp nhiều sản phẩm phong phú như gạch ốp lát, ngói và bình nước nóng. Năm 2013, Prime gia nhập tập đoàn SCG, đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới, nguồn nhân lực và sản xuất, mang đến những giải pháp không gian sống chất lượng hơn. Năm 2020, tại Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN +3 (Nhật Bản - Hàn Quốc - Ấn Độ) được tổ chức đầu tháng 10 năm 2020 bởi Hiệp hội Phát triển Hợp tác Kinh tế ASEAN (ASEAN Association For Economic Cooperation Development), tập đoàn Prime đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2020, vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế quốc gia và khu vực.

Ngoài việc duy trì các chứng chỉ đạt chuẩn về hệ thống quản lý quốc tế như ISO 14001, ISO 18001, ISO 50001, tập đoàn Prime tiếp tục hướng đến phát triển bền vững và mang đến các giải pháp không gian sống tốt hơn, không chỉ với những nhãn hiệu hàng đầu được thiết kế theo xu hướng mới mà còn bởi hệ thống sản xuất luôn đạt theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Có thể bạn quan tâm