Tập đoàn Sharp và 110 năm phát triển: Kiên định sứ mệnh mang đến nhiều sản phẩm đổi mới cho mọi gia đình

Ngày 09/8, tại Hà Nội, Cty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam (Sharp Electronics Vietnam Co., LTD) tổ chức chương trình Hội nghị Khách hàng năm 2022 đánh dấu chặng đường 110 năm phát triển của Tập đoàn Sharp trên toàn cầu và 13 năm gắn bó tại Việt Nam.
Tối 9/8, Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam (Sharp Electronics Vietnam Co., LTD) tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng 2022
Toàn cảnh Hội nghị khách hàng Sharp 2022

Thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản

Thông qua sự kiện, Sharp mong muốn truyền tải thông điệp nỗ lực thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Đây cũng là dịp để Sharp gửi lời tri ân quý khách hàng và đối tác đã vững bước đồng hành cùng Sharp tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng thời gian biến động vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Đồng thời, Hội nghị Khách Hàng 2022 cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động đón mừng cột mốc kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu với phương châm “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng” cho mọi gia đình.

Tự hào là thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản với bề dày lịch sử lâu đời, Tập đoàn Sharp phát triển nhiều ngành hàng và công nghệ tiên tiến, đặc biệt phải kể đến công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion – Giải pháp đột phá đem đến không khí trong lành cho tổ ấm gia đình. Đây cũng là công nghệ đầu tiên trên thế giới chứng minh tính hiệu quả trong việc giảm virus Corona (SARS-CoV-2) lan truyền qua không khí.

Tại Việt Nam, Sharp đang là thương hiệu điện tử - gia dụng được ưa chuộng, mang đến các sản phẩm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại bao gồm Thiết bị nghe nhìn, Điều hòa và máy lọc khí, thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp, chăm sóc cá nhân và thiết bị văn phòng. Nổi bật trong đó là những sản phẩm tiên tiến như máy lọc khí Sharp; Điều hòa Plasmacluster Ion bảo vệ gia đình khỏi virus và vi khuẩn trong không khí; Tủ lạnh 4 cửa diệt khuẩn Sharp với công nghệ Plasmacluster Ion cho công suất lớn và khả năng kháng khuẩn ưu việt, giữ thực phẩm luôn tươi ngon trọn dinh dưỡng. Ngoài ra, Sharp còn vinh dự đạt danh hiệu Zing Best Choice Award 2021 cho hai hạng mục Máy lọc khí & Máy lạnh Diệt khuẩn được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Bên cạnh đó, Tủ lạnh 4 cửa Diệt khuẩn Sharp cũng tự hào giữ vững danh hiệu Tủ lạnh 4 cửa bán chạy nhất Việt Nam (theo số liệu nghiên cứu thị trường tại Việt Nam trong 12 tháng liên tiếp).

Ông Robert Wu – Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành Sharp toàn cầu cho hay: Thế giới đang chú ý mạnh mẽ đến Việt Nam như là một thị trường mới nổi
Ông Robert Wu – Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành Sharp toàn cầu cho hay: Thế giới đang chú ý mạnh mẽ đến Việt Nam như là một thị trường mới nổi

Bên lề sự kiện, ông Robert Wu – Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành Sharp toàn cầu cho hay: Thế giới đang chú ý mạnh mẽ đến Việt Nam như là một thị trường mới nổi, và khi quốc gia này dường như đã vượt qua dịch bệnh COVID-19, nền kinh tế của Việt Nam được kỳ vọng sẽ tăng tốc trong việc phục hồi và phát triển nhiều hơn nữa. Ngoài ra, với lực lượng lao động trẻ, siêng năng và sôi nổi của đất nước này được xem giống như là tiềm năng vô hạn để phát triển xa hơn.

Sharp cũng xem Việt Nam là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi. Tôi nghĩ bạn có thể hiểu điều này khi chúng tôi đặt cả cơ sở kinh doanh và sản xuất ở đất nước này. Tôi hy vọng Sharp có thể tiếp tục đóng góp cho sự phát triển đất nước Việt Nam cũng như hỗ trợ cho cuộc sống của người dân Việt Nam

Việt Nam là một thị trường trẻ và tiềm năng

Nhận định về thị trường Việt Nam, ông Nathan Hsiao - Tổng Giám Đốc Tập đoàn Sharp cho hay: Việt Nam là một thị trường trẻ và tiềm năng ở Đông Nam Á, vì vậy chúng tôi kỳ vọng ngành Điện tử gia dụng sẽ tiếp tục tăng trưởng cao. Sứ mệnh của Sharp là mang đến nhiều sản phẩm đổi mới cho mọi gia đình để trải nghiệm phong cách sống ngày càng tốt hơn. Chúng tôi tập trung phát triển TV thế hệ mới XLED và tủ lạnh 4 cửa, máy giặt cửa trước mới và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Sứ mệnh của Sharp là mang đến nhiều sản phẩm đổi mới cho mọi gia đình để trải nghiệm phong cách sống ngày càng tốt hơn
Ông Nathan Hsiao - Tổng Giám Đốc Tập đoàn Sharp cho hay: Sứ mệnh của Sharp là mang đến nhiều sản phẩm đổi mới cho mọi gia đình để trải nghiệm phong cách sống ngày càng tốt hơn

Đối với kế hoạch phát triển ở miền Bắc, ông Nathan Hsiao cho biết thêm: Sau khi gia nhập vào Sharp Việt Nam, một trong những ưu tiên của tôi là tăng cường hoạt động kinh doanh tại thị trường phía Bắc. Chúng tôi hiểu hành vi của người tiêu dùng ở miền Bắc khá khác so với miền Nam. Do đó, chúng tôi đã có kế hoạch mở rộng và xây dựng toàn bộ trụ sở chính tại Miền Bắc, điều này sẽ giúp các hoạt động bán hàng và khuyến mại thống nhất và gắn bó chặt chẽ với khách hàng Miền Bắc. Đó là lý do tại sao chúng tôi đặc biệt tổ chức Hội nghị này tại Miền Bắc hôm nay để giao lưu với tất cả Quý đối tác.

Ngoài ra, chúng tôi đã đầu tư thêm các hoạt động xây dựng thương hiệu tại Miền Bắc và tái cơ cấu toàn bộ mạng lưới phân phối với tất cả các đối tác. Do đó, tôi hy vọng rằng tỷ trọng doanh thu của công ty tại thị trường miền Bắc sẽ lên đến 40%.

Đánh giá về sản phẩm thương hiệu Sharp, bà Đặng Thị Văn, cửa hàng điện tử, điện lạnh Văn Kỳ - một đại lý của Sharp tại thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội cho hay: Sản phẩm của Sharp khá tốt, đặc biệt là tủ lạnh. Cửa hàng nhà tôi bán sản phẩm của nhiều hãng, nhưng tới 90% khách hàng lựa chọn tủ lạnh Sharp (khoảng 120 cái/năm). Điều đặc biệt, sau khi bán hàng, cửa hàng không phải bảo hành cho khách.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng phù hợp với giai đoạn hậu COVID-19, Sharp đã ra mắt kênh mua sắm trực tuyến Cocoro Life https://www.cocorolife.vn/ nhằm mang đến sự trải nghiệm tiện ích và hiện đại hơn cho khách hàng. Với việc ra mắt kênh mua sắm này, Sharp đã khẳng định độ nhạy bén, năng động và cam kết là thương hiệu luôn nỗ lực thấu hiểu để hiện thực hóa mọi nhu cầu của khách hàng.

Một số sản phẩm điện tử, gia dụng của Sharp được trưng bày tại Hội nghị
Một số sản phẩm điện tử, gia dụng của Sharp được trưng bày tại Hội nghị

Trong sự kiện Hội nghị Khách Hàng 2022, Sharp đã mang đến loạt sản phẩm điện gia dụng ấn tượng với công nghệ hàng đầu, đáp ứng các trải nghiệm đa dạng trong những không gian sống khác nhau bao gồm: Phòng khách gia đình hiện đại nơi thăng hoa giải trí, Căn bếp tiện ích thăng hoa vạn món ngon và Phòng ngủ thư giãn thăng hoa chuẩn sống mới. Đồng thời, Sharp cũng lần đầu tiên giới thiệu dòng máy giặt cửa trước cao cấp mới với thiết kế mặt gương liền mạch nâng tầm phong cách sống cùng chức năng giặt hơi nước an toàn.

Sự kiện cũng là cơ hội để Sharp Việt Nam kết nối và gặp gỡ quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, cùng nhau nhìn lại những thành tựu đạt được và tiếp tục mở ra nhiều bước tiến đột phá trong tương lai. Qua đó, công ty cam kết về chiến lược kinh doanh - đầu tư lâu dài và phát triển đồng thịnh vượng cùng Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm