Tập đoàn Tân Mai ký hợp đồng lắp đặt dây chuyền trị giá 28 triệu Euro

Ngày 13/7, tại tỉnh Đồng Nai, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Mai và công ty Papcel đã ký kết hợp đồng lắp đặt dây chuyền sản xuất giấy bao bì công nghiệp với quy mô 200.000 tấn giấy/năm và chuyển giao c
Tập đoàn Tân Mai ký hợp đồng lắp đặt dây chuyền trị giá 28 triệu Euro

Ông Trần Đức Thịnh, Chủ tịch HĐQT, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Mai cho biết thực hiện chủ trương của Chính phủ và UBND tỉnh Đồng Nai về việc di dời nhà máy giấy Tân Mai ra khỏi thành phố Biên Hòa nên đơn vị đã quyết định đầu tư dự án Nhà máy giấy Tân Mai Miền Đông.

Dự án nhà máy giấy Tân Mai Miền Đông đã được UBND tỉnh Đồng Nai cấp giấy chứng nhận đầu tư năm 2009 và điều chỉnh lần hai năm 2011. Địa điểm thực hiện dự án tại xã Long Phước, huyện Long Thành với diện tích 542.686 m2. Tổng vốn đầu tư của dự án hơn 2300 tỷ đồng.

Sau thời gian tìm kiếm các nhà đầu tư nước ngoài đáp ứng các yêu cầu về kinh nghiệm và kỹ thuật, chủ đầu tư đã mời công ty Papcel của Cộng hòa Czech là đơn vị vó kinh nghiệm trong việc lắp đặt dây chuyền máy giấy và chuyển giao công nghệ vận hành.

Theo Nghị quyết ĐHCĐ 2014 ngày 30/01/2015, HĐQT CTCP Tập đoàn Tân Mai chủ trương tiếp tục bán đấu giá các tài sản không sử dụng để trả nợ vốn vay, điều chỉnh vốn đầu tư tại một số dự án để phù hợp với tình hình tài chính của công ty.

Được biết Công ty cổ phần Tập Đoàn Tân Mai tiền thân là Công ty Kỹ Nghệ Giấy Việt Nam (COGIVINA) được thành lập ngày 14/10/1958 và chuyển sang cổ phần vào đầu năm 2006. Công ty cổ phần Tập Đoàn Tân Mai có năng lực sản xuất 140.000 tấn giấy/năm và 90.000 tấn bột giấy, điều nay đã góp phần mở rộng phát triển các loại sản phầm mới cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng.

Trọng Nghĩa

Có thể bạn quan tâm