Tập đoàn Tetra Laval trao tặng thiết bị y tế trị giá 2 tỷ đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam

Sự bùng phát của dịch COVID-19 đã gây ra những thách thức chưa từng có tới mọi mặt trong đời sống của người dân toàn cầu. Trong bối cảnh đó, tập đoàn Tetra Laval cùng với các nhân viên của mình luôn hướng tới tất cả những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch.
Tập đoàn Tetra Laval trao tặng thiết bị y tế trị giá 2 tỷ đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam

Đồng hành cùng cả nước trong công cuộc đối phó với khủng hoảng này, ba công ty thành viên của Tập đoàn Tetra Laval là Tetra Pak, Sidel và DeLaval đã chung tay tài trợ thiết bị xét nghiệm y tế trị giá 80.000 euro tương đương 2 tỷ đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam nhằm hỗ trợ cho hệ thống y tế trong việc phòng chống COVID- 19 tại tỉnh Hà Nam nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung.

Các thiết bị trao tặng bao gồm máy real-time PCR (real-time PCR analyzer) và máy tách chiết ADN (DNA Extractor Kit), là các thiết bị chủ yếu phục vụ công tác xét nghiệm vi-rút Covid-19.

Tập đoàn Tetra Laval trao tặng thiết bị y tế trị giá 2 tỷ đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam ảnh 1
Tập đoàn Tetra Laval trao tặng thiết bị y tế trị giá 2 tỷ đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam

Đây là một phần trong khoản tài trợ 10 triệu euro của Tập đoàn Tetra Laval nhằm hỗ trợ đẩy lùi dịch COVID-19 trên toàn cầu. Chi tiết xem tại: https://www.tetralaval.com/news-and-press-releases/tetra-laval-group-covid-19-relief-efforts

Đại diện Tetra Pak tham quan cơ sở vật chất của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam
Đại diện Tetra Pak tham quan cơ sở vật chất của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam

Tetra Laval luôn cam kết đóng góp cho việc đảm bảo nguồn cung cấp thực phẩm liên tục trong nước cho người dân, đồng thời duy trì các biện pháp quan trọng nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cộng đồng, nhân viên và tất cả những người tham gia vào hoạt động vận hành của Tập đoàn.

Ông Nguyễn Thanh Dương, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam phát biểu tại lễ trao thiết bị
Ông Nguyễn Thanh Dương, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam phát biểu tại lễ trao thiết bị

Tetra Laval vô cùng biết ơn các nhân viên, khách hàng và đối tác vì những đóng góp không ngừng nghỉ trong giai đoạn khó khăn này và Tập đoàn cam kết sẽ luôn hỗ trợ chính phủ, ngành công nghiệp thực phẩm và cộng đồng nhằm giải quyết tình hình dịch bệnh bất thường này.

Ông Nejat Çalışkan, Giám đốc Điều hành Tetra Pak Việt Nam chia sẻ: “Tetra Pak đồng hành cùng người dân và cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19."
Ông Nejat Çalışkan, Giám đốc Điều hành Tetra Pak Việt Nam chia sẻ: “Tetra Pak đồng hành cùng người dân và cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19."
Tetra Pak là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm. Tetra Pak hợp tác chặt chẽ với khách hàng và nhà cung cấp để mang đến những sản phẩm an toàn, sáng tạo và thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu của hàng trăm triệu người tại hơn 160 quốc gia. Với đội ngũ hơn 25.000 nhân viên trên toàn thế giới, chúng tôi hướng đến là doanh nghiệp hàng đầu có tinh thần trách nhiệm và kinh doanh bền vững. Với khẩu hiệu “Bảo vệ Chất lượng Tốt”, Tetra Pak cam kết làm cho thực phẩm an toàn, sẵn có mọi lúc mọi nơi.

Có thể bạn quan tâm