Tập đoàn Thanh Hằng đưa bí quyết làm đẹp đỉnh cao của Nhật Bản về VN

Tập đoàn Thanh Hằng đã chính thức trở thành đối tác độc quyền phân phối 2 dòng sản phẩm hàng đầu Nhật Bản về chăm sóc da và tóc. Thỏa thuận hợp tác được ký tại Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản.
Tập đoàn Thanh Hằng đưa bí quyết làm đẹp đỉnh cao của Nhật Bản về VN

Các bên tham gia lễ ký kết giữa Tập đoàn Thanh Hằng cùng đối tác Nhật Bản tại Đại sứ quán Việt Nam ở Tokyo

Tập đoàn Thanh Hằng, nổi tiếng với hệ thống Viện chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Beauty Medi cùng những dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, Tây Ban Nha, đã chính thức ký hợp tác đối tác độc quyền phân phối 2 dòng sản phẩm hàng đầu Nhật Bản về chăm sóc da và tóc tại Đại sứ quán Việt Nam ở Tokyo.

Ngày 7/11, dưới sự chứng kiến của Ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường, tập đoàn Thanh Hằng và 2 nhà sản xuất sản phẩm làm đẹp lớn của Nhật Bản, công ty Saravio và công ty Chiryoku, đã ký kết hợp tác độc quyền trong 5 dòng sản phẩm chủ lực của các đơn vị này, bao gồm các dòng dầu gội, dầu xả, nước dưỡng giúp phục hồi nang tóc và điều trị rụng tóc, cùng các sản phẩm dưỡng làm trắng da được chiết xuất từ thiên nhiên tại Đại sứ quán Việt Nam ở Tokyo.

Ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường chứng kiến Lễ ký kết giữa Tập đoàn Thanh Hằng cùng đối tác Nhật Bản

Saravio và Chiryoku là hai công ty nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm đặc biệt cho da và tóc, với thành phần chính lấy từ RG92, một loại tảo đặc biệt sống trong các dòng suối khoáng nóng tự nhiên chỉ có ở Nhật Bản. Khoa học đã chứng minh được tảo RG92, cùng với nhiều khoáng chất khác trong nước khoáng nóng, có khả năng kỳ diệu trong việc phục hồi, trẻ hoá các tế bào cơ thể. Sau nhiều năm nghiên cứu, Saravio và Chiryoku đã thành công trong việc chiết xuất và bảo toàn những tinh chất quý hiếm của tự nhiên này trong các sản phẩm đặc trị, giúp người sử dụng cảm nhận được những cải thiện tức thì trên làn da và mái tóc.

Ông Shigeru HAMADA và CTHĐQT Bà Đặng Thanh Hằng ký hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm làm đẹp tại Đại sứ quán Việt Nam ở Tokyo

Trước đó, tập đoàn Thanh Hằng cũng được biết đến như đơn vị duy nhất đã trực tiếp nhập khẩu và phân phối hàng loạt sản phẩm xanh – sạch – hiệu quả và an toàn từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, như dòng sản phẩm Thalissi (Tây Ban Nha) và thực phẩm chức năng giúp giảm cân Cleanse Wonder (Mỹ).

Để mở rộng khả năng tiếp cận của khách hàng với các dòng sản phẩm uy tín của thế giới, tập đoàn cũng vừa khai trương show room H&H (Happy & Healthy) tại số 3 Hàng Khay, Hà Nội. Tại showroom, khách hàng không chỉ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trên da, mà còn được hướng dẫn, tư vấn cụ thể, chi tiết bởi các chuyên viên da liễu của tập đoàn.

Showroom H&H đầu tiên tại Hà Nội khai trương ngày 21/10 nhằm phục vụ nhu cầu mua sản phẩm ngày càng lớn của người tiêu dùng Việt Nam

Bà Đặng Thanh Hằng, người đứng đầu tập đoàn, cho biết việc hợp tác cùng 2 thương hiệu lâu đời của Nhật Bản là một bước tiến của Thanh Hằng Group trong định hướng bền vững của cả tập đoàn: Đem những sản phẩm Xanh – Sạch, có chất lượng tốt nhất và hiệu quả nhất đến cho khách hàng.

 “Chúng tôi đã tìm hiểu, khảo sát hoạt động và sản phẩm của các đối tác Nhật rất cẩn thận trước khi quyết định ký kết hợp đồng hợp tác lâu dài với họ,” bà Hằng cho biết. “Onsen, suối nước khoáng nóng Nhật Bản, đã nổi tiếng từ lâu bởi khả năng phục hồi và trẻ hoá cơ thể, bí quyết cho sự dẻo dai, trẻ lâu và trường thọ của người Nhật. Tôi rất tự hào được mang bí quyết ấy về cho các khách hàng của Thanh Hằng.”

“Tôi cũng chân thành cảm ơn ngài Đại sứ Nguyễn Quốc Cường và các ban ngành đã luôn hết mình ủng hộ và giúp kết nối các doanh nghiệp Việt – Nhật, tạo nên nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh tốt đẹp giữa hai đất nước.”

“Đại sứ Nguyễn Quốc Cường và các ban ngành đã luôn hết mình ủng hộ và giúp kết nối các doanh nghiệp Việt – Nhật”

Được biết, các dòng sản phẩm đặc biệt này của xứ sở hoa đào sẽ nhanh chóng có mặt tại showroom H&H và các Viện chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp của Beauty Medi trong thời gian tới.

Showroom H&H – “Healthy & Happy” chính thức khai trương ngày 21/10 tại số 3 Hàng Khay, Hà Nội.

Tất cả các loại mỹ phẩm và TPCN tại H&H đều là sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín tại châu Âu và Mỹ, được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website: http://healthyandhappy.com.vn/ hoặc liên hệ với chúng tôi theo SĐT: (+84) 907 065 858

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm