Techcombank miễn phí thanh toán trực tuyến F@st Ebank cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp được miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống Techcombank qua ngân hàng điện tử F@st Ebank cùng nhiều ưu đãi phí vượt trội.
Techcombank miễn phí thanh toán trực tuyến F@st Ebank cho doanh nghiệp

Theo đó, Techcombank dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp giao dịch ngân hàng điện tử F@st Ebank, như: miễn phí 2 token key cho Doanh nghiệp lần đầu đăng kí gói F@st Ebank gói chuyển khoản; miễn phí thường niên năm đầu cho Doanh nghiệp đăng kí F@st Ebank. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng nhân kỉ niệm 25 năm thành lập Techcombank.

F@st EBank của Techcombank là giải pháp ngân hàng điện tử hữu dụng giúp cho doanh nghiệp gia tăng hiệu quả vận hành, tiết kiệm thời gian, linh hoạt cho người phê duyệt dù ở bất cứ đâu. Ngân hàng điện tử F@st Ebank có thể hỗ trợ tất cả nhu cầu thanh toán qua tài khoản; thực hiện các giao dịch thanh toán đặc biệt như thanh toán hóa đơn điện, thuế hải quan; chuyển khoản theo lô lên đến 3,000 lệnh/lô và hỗ trợ báo cáo tài khoản chi tiết có thể truy xuất ra theo các mẫu biểu khác nhau.

Đặc biệt, thanh toán trực tuyến sẽ góp phần quan trọng cho việc thúc đẩy thói quen không dùng tiền mặt, hạn chế các chi phí vận hành và tạo động lực cho sự phát triển xã hội.

Ông Vishal Shah – Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp Techcombank chia sẻ: “Mỗi giao dịch trên F@ST EBANK giúp các doanh nghiệp tiếp tục tối ưu hóa công tác vận hành của mình và tiết giảm chi phí giao dịch. Ngoài ra, hàng loạt các giải pháp tài chính đa dạng của Techcombank sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và theo kịp sự tăng trưởng, xu hướng của thị trường”.

Techcombank đã cung ứng giải pháp trực tuyến F@st Ebank kết hợp với chương trình ưu đãi phí nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về cả chi phí và vận hành. Việc miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Techcombank cũng như các ưu đãi khác sẽ tạo điều kiện để doanh nghiệp gia tăng sử dụng hiệu quả dịch vụ tài chính trên ngân hàng điện tử.

>> Techcombank ưu đãi “25 năm gắn kết yêu thương, trao nghìn quà tặng”

Có thể bạn quan tâm