Techcombank Mobile đạt nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức quốc tế

Ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile của ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa chính thức được vinh danh ở hạng mục “Ứng dụng ngân hàng di động mới sáng tạo nhất năm 2022” do Tạp chí Global Business Outlook trao tặng.
Techcombank Mobile
Ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile đạt nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức quốc tế

Đây cũng là 1 trong 72 ứng dụng đạt giải thưởng “Giao diện thiết kế xuất sắc” trên tổng số 1,100 sản phẩm đến từ 50 quốc gia tham gia tranh cử Good Design Award của năm 2022. Techcombank cũng là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng này.

Như vậy, kể từ khi ra mắt vào tháng 11/2021 đến nay, ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile đã liên tục chinh phục được không chỉ những khách hàng khó tính trên App Store với 4,7/5 điểm mà còn lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều tổ chức đánh giá quy mô toàn cầu. Đây là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Techcombank trên hành trình chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo, thực thi chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” nhằm đem đến những giải pháp tài chính đơn giản, hiệu quả, tiện ích vượt trội cho khách hàng.

​​“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi Techcombank Mobile được vinh danh với nhiều giải thưởng toàn cầu cùng thiết kế đột phá và tính năng sáng tạo. Đội ngũ thiết kế lớn nhất trên cả nước của Techcombank làm việc theo mô hình agile đã xây dựng nên một ứng dụng thật sự đặt khách hàng làm trọng tâm. Techcombank Mobile không chỉ giúp cuộc sống của người dùng dễ dàng hơn, mà còn giúp họ đạt được những mục tiêu riêng và giảm đi lo âu về tài chính. Luôn đề cao sự chỉn chu, chúng tôi đã mang đến một ứng dụng đẳng cấp thế giới, đặt ra những tiêu chuẩn đổi mới trong lĩnh vực ngân hàng số. Được công nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá toàn cầu không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng và vượt qua nhiều ranh giới mới trong thế giới kỹ thuật số.” – Ông Pranav Seth, Giám đốc Văn phòng chuyển đổi số Techcombank tự tin khẳng định.

Có thể bạn quan tâm