Tết này bạn mặc gì?

Nếu như bạn vẫn đang còn loay hoay giữa việc kết hợp giữa áo, túi, giày và phụ kiện... Hãy để cho Thương gia làm stylist cho bạn năm nay. Hãy là chính mình, hãy là người có phong cách chỉ với những gợ
Tết này bạn mặc gì?

Tuần cuối cùng của năm 2016 đã đến, các nữ doanh nhân của Thương gia chắc hẳn vẫn còn rất bận rộn hoàn thành những công việc cuối năm và cấp tập chuẩn bị cho các dự định trong năm mới. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm tuyệt vời để lên kế hoạch vui vầy cùng gia đình, bạn bè với những bữa tiệc hân hoan, ấm áp.

Hãy cho phép mình dành thêm thời gian cho bản thân, sắm thêm vài chiếc đầm, chọn vài chiếc áo khoác, luồn vào chân đôi giày mới hay thay đổi một kiểu tóc khác lạ. Và hãy để cho Thương gia làm stylist cho bạn năm nay, nếu như bạn vẫn đang còn loay hoay giữa việc kết hợp của áo, túi, giày và phụ kiện. Hãy là chính mình, hãy là người có phong cách với những gợi ý nhỏ sau đây:

Outfit 1. Phù hợp với mọi hoàn cảnh chính là sự cổ điển của chiếc váy đen (Little Black Dress) với những đường cắt tinh tế rất tôn dáng người mặc. Kiểu váy này tuy đơn giản và có phần an toàn nhưng lại không bao giờ hết mốt, và có thể kết hợp với rất nhiều mẫu áo khoác cũng như phụ kiện để thay đổi, làm mới cho cả bộ trang phục.

Váy đen Roland Mouret, áo khoác lông chồn Annabella Pavia, giày cao gót Christian Louboutin, xắc cầm tay đính đá của Judith Leiber Couture và hoa tai vintage Chanel.

Outfit 2. Bạn muốn năng động và hiện đại như một tín đồ thời trang New York? Sự kết hợp dễ thương của quần lụa ống suông và áo ren điệu đà với những điểm nhất nổi bật thực sự rất phù hợp với bữa tiệc cuối năm tại công ty. Bạn có thể chọn dáng quần âu “xì gà” quen thuộc hay quần ống suông thẳng kết hợp với áo sát eo vừa “ăn gian” được chiều cao lại hết sức trang nhã.

Áo ren thắt nơ Victor Xenia London, quần lụa ống suông xanh ngọc của Juan Carlos Pajares, giày cao gót Saint Laurent Paris, xắc cầm tay Edie Parker và hoa tai nơ đính trai Lyla của Vanleles Diamonds.

Outfit 3. Màu be nữ tính vẫn luôn được phái đẹp ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng, thanh thoát những vẫn luôn làm cho người mặc sang trọng và nổi bật tại những nơi họ xuất hiện. Tông màu trung tính này tôn lên mọi màu da, trong khi đó các mẫu váy suông đính cườm hay hoa văn thêu tay vẫn luôn được phái đẹp “săn đón” trong các dịp lễ hội cuối năm; và một chiếc áo dạ oversized khoác hờ sẽ làm cho bộ trang phục trở nên sang trọng và quí phái.

Áo khoác màu nude The Row, váy ánh kim dệt nổi Dolce & Gabbana, xăng đan cao gót quai mỏng Manolo Blanik, xắc tay Chanel và khuyên tai Gucci

Outfit 4. Sự kết hợp của áo cardigan len và chân váy bút chì sẽ là quá đơn giản nhưng khi kết hợp thêm các phụ kiện như khăn choàng lông, khuyên tai to bản cùng một chiếc thắt lưng bản nhỏ sẽ ngay lập tức hoàn thiện bộ trang phục.

Áo len kẻ Alexander McQueen, chân váy bút chì River Island, khăn long Inverni, ví cầm tay Hermes và giày da cao gót Balenciaga.

Outfit 5. Với tiết trời không quá lạnh như năm nay, bạn có thể tận dụng những chiếc váy mùa thu đã trót mua mà chưa có dịp diện. Kiểu dáng váy tầng ngắn như gợi ý bên dưới hay dáng dài cổ chữ V đều sẽ đem tới một sự trẻ trung, tươi mới. Thêm một vài phụ kiện là bạn đã có thể dự tiệc rồi.

Váy lụa in hoa của Valentino, ví vintage Chanel, giày cao gót da lộn Christian Louboutin, vòng tay vàng hồng Anne Klein, hoa tai ngọc trai Pearl Paradise.

Stylist Diệu Hằng

Có thể bạn quan tâm