Thaco dự kiến đến năm 2026 sẽ mở được 20 siêu thị trên cả nước

Tại hội nghị khách hàng được tổ chức vào ngày 5/8, Chủ tịch HĐQT Thaco, ông Trần Bá Dương cho biết sẽ phát triển mạng lưới siêu thị Emart với tiến độ mở khoảng 2 đến 3 địa điểm một năm.
Thaco dự kiến đến năm 2026 sẽ mở được 20 siêu thị trên cả nước

Trước mắt trong năm 2022, Thaco sẽ khai trương thêm hai đại siêu thị là Emart Sala Thủ Thiêm vào tháng 10/2022 và Emart Phan Huy Ích vào tháng 12/2022. Đồng thời, đặt kế hoạch đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới, đến năm 2026 mục tiêu doanh thu 1 tỷ đô, trở thành đại siêu thị có thị phần số 1 tại Việt Nam.

Emart Sala Thủ Thiêm có diện tích hơn 6.000m2 nằm trong trung tâm thương mại THISO Mall. Còn Emart Phan Huy Ích tại quận Gò Vấp cũng nằm trong trung tâm đại siêu thị kết hợp thương mại dịch vụ THISO Retail, đang được xây dựng với diện tích siêu thị và bãi giữ xe lớn nhất tại TP.HCM.

Emart Việt Nam cũng đang đầu tư mạnh cho ứng dụng mua sắm trực tuyến, với mục tiêu phát triển phục vụ khách hàng mua sắm trực tuyến.

Đặc biệt, Emart Việt Nam sẽ đưa vào vận hành hệ thống lấy hàng tự động lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, giúp việc lấy hàng nhanh chóng và đảm bảo giao đến khách hàng trong vòng 1 giờ ở phạm vi bán kính 5km. Hệ thống này sẽ được vận hành tại Emart Gò Vấp, Emart Sala và Emart Phan Huy Ích khi đi vào hoạt động.

Đại siêu thị Emart Gò Vấp được khai trương vào cuối năm 2015 nhưng sau nhiều năm không thể mở rộng do gặp nhiều khó khăn, vướng mắc. Cuối năm 2021, THISO (Tổng Công ty thành viên thuộc Tập đoàn THACO) đã hoàn tất ký kết thỏa thuận chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh với Emart Inc. (Hàn Quốc).

Trong đó bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Emart Gò Vấp và các dự án đang phát triển tại Việt Nam. Sau đó, công ty THISO Retail (Công ty trực thuộc của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Quốc tế THISO) được thành lập để tiếp quản hoạt động kinh doanh của Emart Việt Nam.

Ông Trần Bá Dương từng đánh giá, Emart Việt Nam sẽ là mảnh ghép quan trọng, hoàn thiện mô hình đa ngành “một điểm dừng, nhiều tiện ích” mà Tập đoàn Thaco đang theo đuổi. Góp phần hoàn thành sứ mệnh “Mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng thông qua dịch vụ tích hợp và tinh thần tận tâm phục vụ”.

Có thể bạn quan tâm