Thái Bình: Không phát hiện sai phạm tại Công ty Mailisa Group

Vào chiều ngày 29/6, đoàn kiểm tra Sở y tế Thái Bình đã tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất mỹ phẩm Công ty TNHH được phẩm Mailisa Group trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và không phát hiện sai phạm nào Công ty này.
Thái Bình: Không phát hiện sai phạm tại Công ty Mailisa Group

Việc kiểm tra nêu trên được căn cứ Quyết định số 605/QĐ-SYT ngày 28/6/2021 của Sở Y tế Thái Bình về việc thành lập đoàn kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh của cơ sở sản xuất mỹ phẩm trong Tỉnh.

Tại thời điểm kiểm tra, doanh nghiệp trên đã cung cấp cho đoàn kiểm tra đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, theo báo cáo của Công ty, đến thời điểm ngày 29/6 công ty chưa nhận được thông báo của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình yêu cầu Công ty Mailisa Group dùng sản xuất, tháo dỡ biển. Đồng thời, Công ty cũng không nhận được nội dung như trên từ Công ty CP khoáng sản Tây Bắc chi nhánh Thái Bình yêu cầu Công ty Mailisa Group dừng sản xuất.

Liên quan đến các nội dung quảng cáo tại Website Mailisagroup.com. Công ty khẳng định Công ty chỉ thực hiện hoạt động sản xuất, không thực hiện các nội dung quảng cáo giới thiệu trên Website Mailisagroup.com.

Trên cơ sở kiểm tra và các thông tin, hồ sơ pháp lý do Công ty cung cấp, Trưởng đoàn kiểm tra kết luận:

Thứ nhất, tại thời điểm kiểm tra, cơ sở đã đáp ứng các điều kiện quy định tại Nghị định 93/2016/ND-CP ngày 01/7/2021 của Chính Phủ quy định về điều kiện sản xuất mỹ phẩm và cơ sở mới tiến hành sản xuất 14 sản phẩm mỹ phẩm đã được Sở Y tế Thái Bình cấp số phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm.

Biên bản kiểm tra Công ty TNHH được phẩm Mailisa Group
Biên bản kiểm tra Công ty TNHH được phẩm Mailisa Group 

Thứ hai, đối với các sản phẩm không phải mỹ phẩm hiện công ty sản xuất 06 sản phẩm và Công ty đã cung cấp cho đoàn kiểm tra hồ sơ của 06 sản phẩm nêu trên theo quy định pháp luật.

Thứ ba, đối với các nội dung liên quan đến quảng cáo các sản phẩm do Công ty sản xuất: Công ty khẳng định không thực hiện các nội dung liên quan đến quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên Website Mailisagroup.com.

Thứ tư, đối với nội dung liên quan đến địa điểm sản xuất: Công ty khẳng định chưa nhận được bất cứ thông báo nào của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình yêu cầu Công ty Mailisa Group dừng sản xuất, tháo dỡ biển. Đối với nội dung 3, 4 nêu trong kết luận.

Công ty Mailisa Group cam kết chịu trách nhiệm về tính chính xác về thông tin và hồ sơ đã cung cấp cho Đoàn kiểm tra.

Có thể bạn quan tâm