Thành phố Hồ Chí Minh khai trương website kích cầu du lịch

Tại Hội nghị kích cầu du lịch nội địa thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 diễn ra mới đây, Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức vận hành website kích cầu du lịch tại địa chỉ: www.kichcaudulichtphcm.vn.
Giao diện trang web
Giao diện trang web 

Website được ra đời với mục đích giúp du khách có thể tìm kiếm thông tin chính thức từ các doanh nghiệp, về các chương trình tour theo điểm đến hoặc theo giá với đầy đủ các thông tin về đơn vị tổ chức tour, chương trình tour và thời hạn áp dụng.

Website cũng được kết nối trực tiếp với website của các doanh nghiệp và kết nối với các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ.

Theo Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh, đây là một trong những giải pháp được triển khai, nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch thành phố tới du khách trong nước và quốc tế.

Tại website kích cầu du lịch, ngoài các chương trình tour tại thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp lữ hành cũng cung cấp thông tin các tour liên tuyến đến Lâm Đồng, Bình Thuận, Đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên, miền Trung và các tỉnh phía Bắc với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, nhằm hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm