Thảo Dược Xanh bắt tay với đối tác Nhật cho ra mắt sản phẩm Collagen Bidanki Green+

Collagen Bidanki Green+ là sản phẩm được sản xuất với sự hợp tác của Sato Yakuhin Kogyo, công ty dược phẩm lâu đời nhất của Nhật Bản và được phân phối độc quyền qua Hệ thống Green+.
Thảo Dược Xanh bắt tay với đối tác Nhật cho ra mắt sản phẩm Collagen Bidanki Green+

Ngày 18/01/2019 tại TPHCM, Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh phối hợp với Công ty Sato Yakuhin Kogyo (Nhật Bản) tổ chức lễ ra mắt sản phẩm “Collagen Bidanki Green+, đồng thời tổ chức hội thảo “Cho làn da khỏe đẹp”. Sự kiện thu hút nhiều bác sĩ, nhà khoa học, nhà nghiên cứu, các chuyên gia, đối tác...

CEO Đặng Đức Thành, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh (Green+), cho biết: Với mong muốn người tiêu dùng Việt Nam có được một sản phẩm Collagen chất lượng, giá thành tốt và nguồn gốc đảm bảo, Thảo Dược Xanh đã hợp tác cùng Công ty Sato Yakuhin Kogyo Nhật Bản để sản xuất sản phẩm Collagen Bidanki Green+.

“Sản phẩm này chứa tới 12.000mg collagen peptide và có hương vị trái cây phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Đây chính là mảnh ghép hoàn hảo trong sứ mệnh của Green+, giúp mỗi người không chỉ khỏe hơn mà còn đẹp hơn mỗi ngày”.

Chia sẻ tại hội thảo “Cho làn da khỏe đẹp”, bác sĩ Trần Văn Năm, nguyên Phó Viện trưởng Viện Y dược học Dân tộc TP.HCM, cho biết: Collagen từ lâu đã được chứng minh có hiệu quả rất tốt trong việc hỗ trợ và làm hạn chế quá trình lão hóa của làn da. Để có vóc dáng và độ bền chắc của mọi cơ quan, bộ phận trong cơ thể, chúng ta rất cần collagen.

“Nếu thiếu hụt collagen sẽ giảm tính thẩm mỹ, độ chắc của cơ, sự mịn màng của da, tóc, móng…”, bác sĩ Trần Văn Năm khẳng định, đồng thời nhấn mạnh: Muốn giữ sự trẻ trung lâu dài cần phải thực hiện lối sống khoa học và bổ sung collagen kịp thời bằng những sản phẩm collagen chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

Bác sĩ Nguyễn Văn Anh, chuyên gia dinh dưỡng cũng cho biết, bên cạnh việc bổ sung collagen cho cơ thể, sử dụng các loại thực phẩm giúp cơ thể tự tổng hợp collagen thì nên tránh các thói quen gây phá hủy collagen như ăn quá nhiều đường, hút thuốc và tiếp xúc ánh mặt trời.

Ngoài 12.000mg collagen peptide có nguồn gốc từ dầu cá như ông Đặng Đức Thành vừa nêu, trong thành phần mỗi chai Collagen Bidanki Green+ 50ml còn chứa 300mg Vitamin C tổng hợp và các thành phần quý như Chondroitin, Elastin, Axit Hyaluronic…

Chính vì vậy, sản phẩm này có công dụng giúp duy trì độ đàn hồi và căng mịn của làn da, phòng ngừa các nếp nhăn, vết nám, chảy xệ, xỉn màu, đồng thời giúp phục hồi và tái tạo mang đến một làn da sáng đẹp mịn màng.

Sản phẩm Collagen Bidanki Green+ đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép số 5402/2018/ĐKSP ngày 22/08/2018 và hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh.

Có thể bạn quan tâm