Thảo Dược Xanh công bố Bộ sưu tập 80 món ăn từ nấm linh chi

Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh, đơn vị sở hữu Hệ thống phân phối Thảo Dược Xanh Green+, vừa tổ chức Gala Dinner “Jack Lee – Đánh thức ẩm thực linh chi Việt” với sự tham gia của đầu bếp lừng danh Jac
Thảo Dược Xanh công bố Bộ sưu tập 80 món ăn từ nấm linh chi

Với sự hợp tác, hỗ trợ nghiên cứu, chế biến của Jack Lee từ đầu năm 2017, Công ty Thảo Dược Xanh đã công bố Bộ sưu tập 80 món ăn từ nấm linh chi.

Trong đó, ngay tại sự kiện Gala Dinner, đầu bếp Jack Lee đã biểu diễn, chế biến 5 món ăn với nguyên liệu là nấm linh chi để phục vụ khách mời, gồm: Hoành thánh chiên nhân tôm hùm sốt nấm linh chi và gấc; gà hầm linh chi ngũ vị; cơm chiên hải sản với nấm linh chi; Bò ướp café sốt linh chi và tiêu xanh; bánh trung thu vị linh chi.

"Linh chi là thảo dược quý có thể chế biến rất nhiều món ăn bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Việc chế biến món ăn từ nấm linh chi cũng rất đơn giản, có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm, rau củ quả có sẵn hàng ngày, ai cũng có thể thực hiện”, Jack Lee chia sẻ.

Thạc sĩ Cổ Đức Trọng, Giám đốc Công ty CP Linh chi Vina, đơn vị thành viên của Thảo Dược Xanh, cho biết: Linh chi đã được khoa học chứng minh có công dụng trong việc nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp ổn định huyết áp, đặc biệt giúp điều trị và ngăn ngừa ung thư.

Các sản phẩm linh chi Việt đã được tìm tòi, nghiên cứu từ nhiều năm qua. Trong đó, Linh chi Vina tự hào là đơn vị tiên phong và có lịch sử nghiên cứu và trồng nấm linh chi lâu đời nhất tại Việt Nam (Tiền thân của Linh chi Vina là Trung tâm nghiên cứu Linh chi và nấm dược liệu hoạt động từ năm 1987).

Ngoài sản phẩm chủ lực là nấm linh chi, Công ty Linh chi Vina còn sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm: Nấm vân chi, nấm hầu thủ, nấm thượng hoàng, nấm thái dương…

Có thể bạn quan tâm