Thế Giới Di Động chính thức mở bán iPhone 14 series, giao hàng sớm với số lượng khủng nhất

Vào lúc 0h ngày 14/10/2022, Thế Giới Di Động đã chính thức mở bán và giao hàng sớm iPhone 14 series trên toàn quốc.

Với số lượng hơn 70.000 khách đăng ký mua và hơn 35.000 khách cọc chỉ sau 7 ngày đặt hàng, từ 07/10 -13/10/2022, Thế Giới Di Động ghi nhận con số gấp đôi so với iPhone 13 series năm ngoái và lớn nhất thị trường năm nay.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động.

4 mẫu iPhone mà Apple vừa cho ra mắt bao gồm: iPhone 14, iPhone 14 Plus và iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max, có giá bán từ 24.990.000 đồng tại thegioididong.com, Điện máy Xanh và TopZone. Trong số hơn 70.000 đơn đặt hàng trước và hơn 35.000 đơn cọc, iPhone Pro Max  là sản phẩm được ưa chuộng nhất và màu tím (Deep Purple) là màu được yêu cầu nhiều nhất.

Chương trình đặt hàng trước iPhone 14 series tại các chuỗi bán lẻ thuộc Thế Giới Di Động diễn ra từ sớm với nhiều ưu đãi hấp dẫn trị giá đến 10 triệu đồng bao gồm: giảm đến 3 triệu, giảm thêm 1 triệu khi thanh toán qua ví điện tử VNPAY và đặc biệt là gói TopVIP độc quyền của TopZone bao gồm chế độ bảo hành 2 năm, bảo hiểm rơi vỡ 1 năm và đảm bảo thu mua tới 60% giá trị máy khi lên đời iPhone mới. Điều này đã mang lại kết quả chưa từng có cho Thế Giới Di Động về số lượng đăng ký mua cũng như số cọc iPhone 14 series. Thế Giới Di Động và TopZone - đại lý bán lẻ được ủy quyền cao cấp nhất của Apple, cũng là chuỗi đầu tiên trên thị trường giao hàng sớm và nhanh chóng nhất iPhone 14 series đến với khách hàng.

Những khách hàng sở hữu sớm nhất iPhone 14
Những khách hàng sở hữu sớm nhất iPhone 14

Bên cạnh hơn 3.000 cửa hàng Thegioididong.com, Điện máy Xanh tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, Thế Giới Di Động cũng đã nhanh chóng mở rộng TopZone với hơn 70 cửa hàng và mở mới TopCare - trung tâm bảo hành ủy quyền cao cấp nhất của Apple, ngay trước khi ra mắt iPhone 14 nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm iPhone mới và các sản phẩm chính hãng Apple tốt nhất.

Những khách hàng sở hữu sớm nhất iPhone 14
Những khách hàng sở hữu sớm nhất iPhone 14

Ông Trần Văn Hoàng, Giám đốc phát triển bán hàng Thế Giới Di Động cho biết: "Sức hấp dẫn của iPhone 14 series vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi máy chính thức về Việt Nam. Sản phẩm hứa hẹn sẽ còn thu hút nhiều khách hàng quan tâm hơn nữa, đặc biệt là mùa mua sắm cuối năm tới đây. Với vị thế là nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp nhất, Thế Giới Di Động cam kết phục vụ đầy đủ sản phẩm đến tay khách hàng với chế độ bảo hành, chăm sóc máy theo tiêu chuẩn cao của hãng".

Có thể bạn quan tâm