Thế Giới Di Động công bố thành lập liên doanh với Erafone - nhà bán lẻ công nghệ hàng đầu Indonesia

Cùng hợp tác đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường Indonesia, mang trải nghiệm mua sắm đồ điện tử gia dụng tốt nhất cho khách hàng.
Thế Giới Di Động công bố thành lập liên doanh với Erafone - nhà bán lẻ công nghệ hàng đầu Indonesia

Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động, một công ty con của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) vào ngày 15/3 đã công bố chính thức hợp tác với PT Erafone Artha Retailindo (Erafone), một công ty con của Tập đoàn Erajaya để thành lập liên doanh PT Era Blue Elektronic.

Cửa hàng Era Blue đầu tiên dự kiến sẽ mở cửa phục vụ khách vào giữa năm 2022 tại Jakarta, hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong ngành bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng tại đất nước vạn đảo, mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt và trải nghiệm khách hàng hàng đầu. Tại các cửa hàng Era Blue, khách hàng sẽ bắt gặp trong một không gian hiện đại và thân thiện những sản phẩm chất lượng và mới nhất từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Trải nghiệm khách hàng sẽ được nâng lên một bậc bằng việc kết hợp những công nghệ kỹ thuật số mới nhất với việc triển khai bán lẻ hiện đại và nâng cao các tiêu chuẩn hình ảnh sắp đặt nhằm mang đến cảm giác trọn vẹn, khó quên cho khách hàng.

Lễ ký kết hợp tác giữa Thế Giới Di Động và Erafone.
Lễ ký kết hợp tác giữa Thế Giới Di Động và Erafone.

Ông Budiarto Halim, Chủ tịch Erafone cho biết “Chúng tôi vô cùng vinh dự được hợp tác liên doanh với Thế Giới Di Động, nhà bán lẻ nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng tại Việt Nam. Chiến lược đổi mới và mở rộng của Thế Giới Di Động cũng rất phù hợp với tầm nhìn trở thành nhà bán lẻ dẫn đầu trong lĩnh vực này của chúng tôi. Đồng thời hợp tác cũng là minh chứng cho thấy mạng lưới các thương hiệu mạnh về bán lẻ công nghệ của Erafone tất yếu sẽ mở rộng. Tôi tin tưởng rằng cả Thế Giới Di Động và Erafone sẽ bổ sung cho nhau để hiện thực hóa tầm nhìn mà chúng tôi cùng hướng đến”

“Erafone là một đối tác uy tín và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại tại Indonesia mà chúng tôi đã có cơ duyên gặp gỡ và trao đổi nhiều năm trước. Chúng tôi tin rằng với sự cộng tác chân thành của cả Erafone và MWG thì liên doanh Era Blue trong thời gian ngắn sẽ trở thành nhà bán lẻ điện máy số 1 và uy tín nhất tại Indonesia, mang lại nhiều giá trị cho cả Erafone và MWG”, ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch MWG chia sẻ.

“Thế Giới Di Động cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ tốt nhất để giúp Era Blue phát triển, hiện thực hóa tầm nhìn trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại Indonesia”, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc Thế Giới Di Động cho biết. 

Có thể bạn quan tâm