Thêm một căn hộ du lịch dành cho gia đình tại Đà Nẵng nhận chứng chỉ 5 sao từ Tổng cục du lịch Việt Nam

Chỉ sau hơn 2 năm hoạt động, Altara Suites Đà Nẵng - một trong những căn hộ du lịch được yêu thích nhất và là điểm chọn dừng chân của rất nhiều du khách đến với Đà Nẵng - chính thức được công nhận là Khu Căn hộ du lịch năm sao bởi Tổng cục Du lịch VN.
Thêm một căn hộ du lịch dành cho gia đình tại Đà Nẵng nhận chứng chỉ 5 sao từ Tổng cục du lịch Việt Nam

Khu Căn hộ du lịch năm sao Altara Suites Đà Nẵng toạ lạc tại số 120 đường Võ Nguyên Giáp - cung đường biển đẹp nhất bán đảo Sơn Trà với bờ biển trải dài, bầu trời rộng mở và những bãi tắm xinh đẹp. Nằm trong toà nhà Luxury Apartments được phát triển bởi tập đoàn Alphanam, khách du lịch không chỉ được tận hưởng những tiện nghi của căn hộ (suite) thoáng đãng, thiết kế độc đáo bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Salvador Pérez Arroyo, đón những làn gió tươi mát với từ bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp mà còn được kết nối đến các tiện ích gần kề khác như nhà hàng năm sao The Eatery, The Lounge, quán bar tầng thượng Horizon hay Serenity Spa của khách sạn quốc tế Four Points by Sheraton ngay trong nội khu.

Altara Suites Đà Nẵng - điểm nghỉ dưỡng được ví như “ngôi nhà thứ hai của bạn"

Altara Suites Đà Nẵng - điểm nghỉ dưỡng được ví như “ngôi nhà thứ hai của bạn"

Chú trọng đến chất lượng hạ tầng và thiết kế không gian sống đẳng cấp cho khách hàng, Altara cung cấp 151 căn hộ hiện đại, riêng biệt được chăm chút tại mọi không gian từ phòng khách, gian bếp với đầy đủ vật dụng nấu ăn, cho đến khu vực thay đồ, hay thậm chí là máy giặt máy sấy để mọi khách hàng cảm thấy thoải mái tiện nghi nhất như đang được ở tại nhà. Đối tượng khách nghỉ tại Altara Suites khá đa dạng, tuy nhiên các gia đình, cặp đôi, và các nhóm bạn bè lại yêu thích và lựa chọn Altara Suites nhiều hơn cả. Không chỉ xây dựng một không gian phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, mà dịch vụ hoàn hảo tại Altara với phương châm “cá nhân hóa dịch vụ tới mỗi khách hàng” còn là điểm được rất nhiều khách du lịch nghỉ tại đây yêu thích. Dù đã có sẵn rất nhiều lợi thế như được ưu đãi với vị trí gần sát bờ biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng – chỉ vài phút đi bộ, kèm theo đó là các khu vực tiện ích hiện đại như nhà hàng Altitude, bể bơi vô cực, phòng gym & fitness, phòng massage và xông hơi, thì đội ngũ vận hành tại Altara vẫn là điều then chốt đưa khách sạn trở thành điểm đến hàng đầu tại Đà Nẵng bằng chất lượng cung cấp dịch vụ của mình với sự tận tâm chuyên nghiệp nhất.

Altara Suites Đà Nẵng với thiết kế không gian sống tiện nghi, hiện đại

Altara Suites Đà Nẵng với thiết kế không gian sống tiện nghi, hiện đại

Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, thân thiện, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ du lịch - khách sạn, cũng như được quản lý bởi đơn vị quản lý quốc tế Ri-Yaz Hotels and Resorts, chỉ sau hơn 2 năm hoạt động, Altara Suites Đà Nẵng trở thành một trong những căn hộ du lịch được yêu thích nhất và là điểm chọn dừng chân của rất nhiều du khách đến với Đà Nẵng. Từng đón nhận giải thưởng GOLD CIRCLE bởi Agoda năm 2018, được bình chọn là Dự án đáng sống năm 2019 bởi Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam năm 2019 và giải thưởng Top 9 “Best Beachfront Hotels in Danang - Khách sạn bãi biển tuyệt vời nhất Đà Nẵng” bởi tạp chí Luxury Lifestyle Awards danh giá, giờ đây việc vinh dự đón nhận Chứng nhận Khu Căn hộ du lịch năm sao bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam cho thấy nỗ lực hết mình của đội ngũ lãnh đạo cũng như nhân sự của khách sạn trong việc chuẩn bị và phát triển cơ sở du lịch, sẵn sàng cho một năm 2021 nhiều khởi sắc với du lịch nội địa.

Altara Suites Đà Nẵng với thiết kế không gian sống tiện nghi, hiện đại

Altara Suites Đà Nẵng với thiết kế không gian sống tiện nghi, hiện đại

Chào mừng sự kiện vinh dự nhận chứng nhận Khu Căn hộ Du lịch Năm Sao, Altara Suites Đà Nẵng mang đến hàng loạt những chương trình ưu đãi hấp dẫn như:

  • Chương trình LOVE SEASON - MÙA YÊU MỚI: Ưu đãi giá phòng lên đến 35% dành cho kỳ nghỉ đầu xuân với căn hộ 01 phòng ngủ Bliss Suites hoặc Peace Suites. Tận hưởng kỳ nghỉ chất lượng cùng Căn hộ Du lịch Năm sao Bliss/Peace Suites đầy đủ tiện nghi với phòng khách, bếp, phòng ngủ thoáng đãng, hiện đại, cùng các ưu đãi dịch vụ khác*.
  • Chương trình FAMILY REUNION - XUÂN HỘI TỤ: Ưu đãi giá phòng lên đến 55% dành cho kỳ nghỉ Xuân của cả gia đình với căn hộ 02 phòng ngủ Serenity Suites view bán đảo Sơn Trà hoặc view thành phố, được trang bị hiện đại với phòng khách, bếp và 02 phòng ngủ tiêu chuẩn năm sao, cùng các ưu đãi dịch vụ khác*

*Liên hệ với khách sạn để đặt phòng ngay và nhận thêm thông tin chi tiết chương trình:

Khu Căn hộ Du lịch Năm sao Altara Suites Đà Nẵng

Địa chỉ: 120 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Website:www.altarasuites.com / Facebook:www.facebook.com/altarasuites

Hotlines: 0961 031 179 hoặc 0236 268 7979

Có thể bạn quan tâm