Thiên thần Victoria's Secret phấn khích chờ khám phá hang Sơn Đoòng

Josephine Skriver đã cập nhật hoạt động mới nhất tại Việt Nam. Hình ảnh mới nhất của Josephine Skriver tại Việt Nam (Ảnh: Instagram) Ngày 23/7, Josephine Skriver gây bất ngờ khi đăng tải một
Thiên thần Victoria's Secret phấn khích chờ khám phá hang Sơn Đoòng

Josephine Skriver đã cập nhật hoạt động mới nhất tại Việt Nam.

Thiên thần Victoria's Secret phấn khích chờ khám phá hang Sơn Đoòng ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của Josephine Skriver tại Việt Nam (Ảnh: Instagram) Ngày 23/7, Josephine Skriver gây bất ngờ khi đăng tải một bức hình chụp tại tp. HCM, Việt Nam. Cô nhanh chóng cập nhật hoạt động tiếp theo của mình tại dải đất hình chữ S là khám phá hang động lớn nhất thế giới.

Thiên thần Victoria's Secret phấn khích chờ khám phá hang Sơn Đoòng ảnh 2

Hình ảnh mới nhất từ trang cá nhân của Josephine Skriver thông báo cô đang chuẩn bị chinh phục hang Sơn Đoòng và sẽ rời xa thế giới công nghệ trong 5 ngày.(Ảnh: Instagram)

Thiên thần Victoria's Secret phấn khích chờ khám phá hang Sơn Đoòng ảnh 3

Người đẹp 22 tuổi tỏ ra vô cùng phấn khích trước cảnh quan kì vĩ trong một hang động ở vườn quốc gia Phong Nha.(Ảnh: Instagram)

Thiên thần Victoria's Secret phấn khích chờ khám phá hang Sơn Đoòng ảnh 4

Một hình ảnh khác của Josephine chụp tại Phong Nha. Sở thích của siêu mẫu trẻ tuổi là tự mình khám phá thế giới.(Ảnh: Instagram) Josephine Skriver sinh ngày 14/4/1993 tại Đan Mạch. Cha mẹ Josephine đều là người đồng tính. Cha cô là người đồng tính nam còn mẹ là người đồng tính nữ. Josephine ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Người đẹp công khai ủng hộ cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính, chuyển giới).  Năm 2013, Josephine Skriver lần đầu sải bước trong show diễn của Victoria's Secret. Cô tiếp tục được mời tham gia chương trình trong hai năm sau đó. Đến tháng 2/2015, chân dài được gia nhập đội quân "thiên thần" của hãng.

Thiên thần Victoria's Secret phấn khích chờ khám phá hang Sơn Đoòng ảnh 5

Josephine Skriver trên sân khấu một show diễn của Victoria's Secret (Ảnh: Getty)

Thiên thần Victoria's Secret phấn khích chờ khám phá hang Sơn Đoòng ảnh 6

Cô là người mẫu nội y đắt giá hiện nay (Ảnh: Fabmansian) Người đẹp 22 tuổi có kinh nghiệm làm mẫu và trình diễn cho nhiều hãng thời trang danh tiếng như Gucci, Max Mara, Michael Kors, Bulgari, DKNY, Calvin Klein, Dolce & Gabbana, Chanel. Josephine Skriver sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng với số đo 3 vòng 81-58-86 (cm) và chiều cao 1m80. T.H

Có thể bạn quan tâm