Thu Duc House khởi công dự án TDH River View mang phong cách Nhật Bản

Sáng 15/4/2018, Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thu Duc House) tổ chức khởi công dự án TDH River View và ký kết hợp tác với đơn vị tiếp thị & phân phối cho dự án này là Công ty CP Bất động sản UniH
Thu Duc House khởi công dự án TDH River View mang phong cách Nhật Bản

TDH RiverView dự kiến sẽ bàn giao nhà sau 18 tháng từ lúc khởi công

Dự án căn hộ TDH River View cao 16 tầng, xây dựng trên diện tích hơn 3.754m2, gồm 1 khu thương mại ở tầng 1 và 214 căn hộ, diện tích từ 47,3 -60,7m2, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản.

Dự án có vị trí đắc địa, tọa lạc tại khu nhà ở Bình Chiểu, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức (TP.HCM) với 3 mặt giáp sông. Đây là khu vực có tiềm năng bậc nhất tại “điểm nóng” nhà đất khu Đông Sài Gòn, đón nhận những cơ hội thuận lợi khi các cơ sở hạ tầng và giao thông trọng điểm của khu vực này dần được triển khai, đưa vào sử dụng.

Đặc biệt, vào cuối năm 2019, TDH RiverView sẽ hưởng lợi từ tuyến đường Vành đai 2 được hoàn tất nối thẳng vào cầu Gò Dưa sẽ kết nối trực tiếp 3 trục đường là xa lộ Hà Nội, đại Lộ Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 1A, tạo sự kết nối thuận tiện tới các khu vực ngoại tỉnh, mở ra cơ hội làm việc cho dân cư vùng ven.

Theo quy hoạch, đến 2025 khu vực này sẽ trở thành trung tâm tri thức và công nghệ cao của TP.HCM khiến cho các dự án bất động sản tại khu vực vốn đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư, nay càng có thêm lợi thế nhờ hạ tầng kết nối xuyên suốt.

Như vậy, chỉ trong nửa đầu tháng 4/2018, Thu Duc House đã khởi công liên tiếp 2 dự án, cung cấp cho khu Đông Sài Gòn gần 500 căn hộ thuộc dòng sản phẩm S-Home danh tiếng.

Trước đó, như Thương Gia đã đưa tin, vào ngày 5/4/2018, Thu Duc House đã khởi công dự án căn hộ Citrine Apartment có vị trí đắc địa mặt tiền đường Tăng Nhơn Phú, Q.9, trung tâm của khu Đông Sài Gòn. Dự án có quy mô 225 căn hộ với diện tích nhỏ - vừa, từ 45,9 – 72,6m2 và 01 khu thương mại ở tầng 1.

Có thể bạn quan tâm