Thủ tướng Ấn Độ chia sẻ những bài học yoga trực tuyến giúp người dân giữ gìn sức khoẻ trong thời điểm cách ly

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã chia sẻ những mẹo tập yoga trên Twitter để giúp người dân giữ gìn sức khoẻ, thể chất trong thời điểm cách ly.
Thủ tướng Ấn Độ chia sẻ những bài học yoga trực tuyến giúp người dân giữ gìn sức khoẻ trong thời điểm cách ly

Trên trang mạng xã hội Twitter, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã đăng tải các video hoạt hình hướng dẫn và đưa ra lời khuyên tập yoga cho người dân sau khi được hỏi về thói quen tập thể dục của mình trên một chương trình radio. 

“Tôi hy vọng các bạn sẽ cũng bắt đầu tập yoga thường xuyên,” Thủ tướng Modi tweet. 

“Tôi không phải là chuyên gia thể hình hay chuyên gia y tế. Nhưng việc tập yoga đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi trong nhiều năm và tôi thực sự thấy được ích lợi nó đem lại,” Thủ tướng Modi viết thêm. “Tôi chắc chắn rằng các bạn cũng sẽ có những cách thức phù hợp khác mà bạn có thể chia sẻ với mọi người.”

Đây không phải là lần đầu tiên Thủ tướng Ấn Độ chia sẻ về thói quen tập yoga của mình. Trước đó vào Ngày Quốc tế Yoga tháng 6 năm ngoái, ông Modi cũng đã đăng tải những video tương tự để khuyển khích mọi người nâng cao ý thức giữ gìn sức khoẻ thể chất và tinh thần. 

Thủ tướng Modi đã có buổi tham dự lần đầu tiên tại chương trình radio “Nhật ký Mann Ki Baat” kể từ khi ban hành lệnh phong toả 21 ngày bắt đầu từ 24/3. Trong chương trình, Thủ tướng đã cùng chia sẻ những câu chuyện về người dân trên khăp đất nước trong thời kỳ cách ly xã hội. 

“Tôi thấy trên các phương tiện truyền thông xã hội, có người thì đang phủi bụi cho đàn tablas (một nhạc cụ gõ truyền thống) và thử chơi veenas (đàn viôlông của Ấn Độ). Bạn cũng nên thử khám phá những sở thích hay đam mê mới tại gia, thay vì đi ra ngoài.” 

Tại Ấn Độ, các trường hợp nhiễm Covid-19 đã lên tới 1.251 người, bao gồm 32 ca tử vong.

Nguồn: CNN

Có thể bạn quan tâm