ThuDuc House thực hiện chương trình “Ánh sáng vùng biên” tại Bình Phước

Chương trình thiện nguyện ý nghĩa này do CBNV ThuDuc House và Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ, thuộc Thành đoàn TP.HCM tổ chức tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước dịp Tết Canh Tý vừa qua.
Cán bộ nhân viên ThuDuc House và chiến sĩ biên phòng lắp đặt bộ đèn năng lượng mặt trời cho các hộ dân
Cán bộ nhân viên ThuDuc House và chiến sĩ biên phòng lắp đặt bộ đèn năng lượng mặt trời cho các hộ dân

“Hành trang” mà đoàn thiện nguyện "Ánh sáng vùng biên" mang theo là 50 bộ đèn năng lượng mặt trời, 10 chiếc xe đạp cùng rất nhiều bao quần áo mới để trao tặng cho bà con nơi đây.

Cụ thể, tại xã Đức Hạnh, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho những cô chú đang được chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Đức.

Tại xã Đắc Ơ, đoàn thiện nguyện cùng các chiến sĩ Đồn biên phòng Bù Gia Mập đã tiến hành lắp các bộ đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng cho các hộ dân. “Những căn nhà nhỏ rách nát tối om giờ đây được “tưới” thêm sinh khí bằng ánh sáng của điện năng lượng mặt trời khiến niềm vui không thể nào giấu được qua ánh mắt của người dân nơi đây”, một thành viên đoàn chia sẻ cảm xúc.

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh tại xã Đắc Ơ
Trao tặng xe đạp cho các em học sinh tại xã Đắc Ơ

Đoàn cũng trao tặng 10 chiếc xe đạp cùng ba lô và dép cho các em học sinh. Đặc biệt, một gian hàng miễn phí được dựng lên ngay đối diện với UBNd xã Đắc Ơ với rất nhiều quần áo mới dành cho người nghèo thoải mái lựa chọn.

“Gian hàng ngày hôm đó trở nên đông khách hơn bao giờ hết và đồ được tiêu thụ một cách nhanh chóng”, thành viên đoàn chia sẻ.

Gian hàng miễn phí dành cho người nghèo
Gian hàng miễn phí dành cho người nghèo

Trong hành trình đến với Bình Phước, đoàn cũng có một đêm “gala dinner” giao lưu với các chiến sĩ Đồn biên phòng Bù Gia Mập thật ấm áp và ý nghĩa.

Được thành lập từ năm 1990, trải qua gần 30 năm hoạt động, với hơn 50 dự án bất động sản trải dài trên lãnh thổ Việt Nam ở hầu hết các phân khúc, đến nay, Thuduc House đã trở thành một tập đoàn bất động sản vững mạnh, có một mạng lưới các doanh nghiệp liên doanh liên kết, các công ty thành viên, công ty con kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ngoài việc tập trung nguồn lực cho phát triển kinh doanh, ThuDuc House cũng thường xuyên thực hiện các hoạt động xã hội ý nghĩa. Riêng với chương trình “Ánh sáng vùng biên”, ThuDuc House cam kết sẽ tiếp tục thực hiện tại những nơi xa xôi của tổ quốc.

Có thể bạn quan tâm