Thương hiệu cao cấp voco™ lần đầu tiên đến Việt Nam

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts sẽ đưa thương hiệu cao cấp voco™ đến Việt Nam trong năm tới đây, thông qua sự hợp tác với Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn, đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu voco có mặt tại Đông Nam Á.
Thương hiệu cao cấp voco™ lần đầu tiên đến Việt Nam

 Theo đó, thương hiệu này sẽ hiện diện tại khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng với số lượng 290 phòng, có vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay cạnh bãi biển dọc trục đường chính phía biển của thành Đà Nẵng.

Khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ cho các du khách khi thư giãn trong môi trường an toàn và trong lành. Du khách sẽ được truyền cảm hứng bởi thiết kế đa sắc và hiện đại của khách sạn, với màu vàng tượng trưng cho năng lượng, màu xanh của sự thanh lịch và màu xám của sự cân bằng.

Ý tưởng ‘Me Time’ (‘Thời gian cho bản thân’) được đưa vào các phòng của khách sạn giúp du khách ngủ ngon giấc nhờ những chiếc giường cao cấp, hệ thống ánh sáng tân tiến và công nghệ thân thiện với người dùng.

Phong cách ‘voco Life’ (‘cuộc sống voco’) - đặc trưng của thương hiệu được thể hiện nổi bật khi voco Ma Belle Đà Nẵng sở hữu một trong những quán bar trên tầng thượng hiếm hoi tại thành phố đáng sống này. Quán bar có tầm nhìn 360 độ hướng ra biển và thành phố, được trang bị thêm quầy dành riêng cho các DJ chơi nhạc nằm ngay cạnh hồ bơi vô cực. Đây hứa hẹn là nơi lý tưởng để du khách ngắm hoàng hôn hoặc chiêm ngưỡng các lễ hội pháo hoa nổi tiếng diễn ra hàng năm tại Đà Nẵng…

Khu vực hội nghị, khán phòng theo phong cách gần gũi, tầm nhìn hướng ra biển sẽ thích hợp với những du khách muốn kết hợp công việc và thư giãn, và cũng là địa điểm để tổ chức đám cưới và các sự kiện quan trọng khác. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng tập thể dục với đầy đủ thiết bị cường độ cao để du khách tập luyện, hay không gian spa yên bình và thanh tĩnh để tận hưởng những phút giây thư thái. 

Chỉ cách trung tâm TP. Đà Nẵng 1,5 km và cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5km, vị trí lý tưởng của voco Ma Belle Đà Nẵng giúp du khách dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan của thành phố, cũng như dễ dàng kết nối với các đô thị lớn của Việt Nam và các điểm đến khác trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm