Thương hiệu mỹ phẩm của siêu sao Hollywood được định giá 2 tỷ USD

Công ty Honest của nữ diễn viên Jessica Alba được định giá 1,92 tỷ USD trong lần đầu ra mắt trên sàn Nasdaq, sau khi cổ phiếu tăng 33% so với giá chào bán vào 5/5.
Thương hiệu mỹ phẩm của siêu sao Hollywood được định giá 2 tỷ USD

Cổ phiếu của Honest Co mở cửa ở mức 21,22 USD/cp, tăng 33% so với giá chào bán là 16 USD/cp.

Honest định giá đợt chào bán 25,8 triệu cổ phiếu của mình là 16 USD/cp, cao hơn mức trung bình khoảng 14 - 17 USD dự đonas trước đó.

Đợt IPO đã huy động được 412,8 triệu USD, và một phần tư trong số đó sẽ được chuyển đến công ty.

Các sản phẩm của Honest, công ty được sáng lập bởi Jessica Alba và có trụ sở tại Los Angeles, bao gồm các sản phẩm thân thiện với môi trường, vitamin, kem chống nắng và dung dịch vệ sinh được bán trực tuyến và thông qua quan hệ đối tác với các cửa hàng truyền thống như Costco và Target.

Sự ra mắt thị trường của Honest vào đúng thời điểm thị trường IPO đang tăng giá và sự quan tâm của nhà đầu tư đối với các công ty bền vững ngày càng cao.

Được sáng lập vào năm 2011, Honest nhận sự hỗ trợ từ Lightspeed, Fidelity và General Catalyst cùng một số nhà đầu tư lớn khác. 

Thương hiệu mỹ phẩm của siêu sao Hollywood được định giá 2 tỷ USD ảnh 2

Công ty đã báo cáo doanh thu tăng 28% lên 300 triệu USD vào năm ngoái, do đại dịch Covid-19 thúc đẩy doanh số các sản phẩm vệ sinh. Khoản lỗ của công ty đã thu hẹp còn 14,5 triệu USD từ mức 31,1 triệu USD của một năm trước đó.

Morgan Stanley, J.P. Morgan và Jefferies là những nhà bảo lãnh chính cho đợt chào bán của công ty.

Có thể bạn quan tâm