Tiềm năng bất động sản sân golf

Mặc dù là loại hình khá mới và đòi hỏi người sở hữu phải có tiềm lực tài chính lớn nhưng bất động sản sân golf vẫn là kênh đầu tư được các nhà đầu tư sành sỏi lựa chọn bởi sự chất lượng và tiềm năng nó mang lại.
Tiềm năng bất động sản sân golf

Mới nhưng đầy tiềm năng

Vài năm trở lại đây, tại tỉnh Long An xuất hiện nhiều dự án biệt thự với giá hấp dẫn, vị trí các dự án đều được đặt ở những nơi thuận lợi về hạ tầng giao thông cũng như hạ tầng xã hội. Những yếu tố chủ yếu dẫn đến sự xuất hiện loại hình mới này vẫn là nhờ quỹ đất rộng và xu hướng chọn nhà vùng ven của nhiều người. Bên cạnh đó, việc sở hữu ngôi nhà thứ hai của các cư dân thành thị nhằm phục vụ nghỉ dưỡng hay cho thuê lại cũng là nguyên nhân chính.

Vốn dĩ, Long An cũng được liệt vào danh sách điểm đến của du lịch, với lượng khách du lịch lớn kéo theo nhu cầu về nơi nghỉ dưỡng cũng cao. Mới đây, loại hình cho thuê từ biệt thự sân golf tại Long An bắt đầu được chú trọng bởi nhu cầu phục vụ hằng ngày của khách chơi golf từ sân golf lớn nhất khu vực phía Tây TP.HCM mang tên West Lakes Golf & Villas.

Bất động sản sân golf đang là kênh đầu tư đầy tiềm năng
Bất động sản sân golf đang là kênh đầu tư đầy tiềm năng

Bất động sản sân golf xuất hiện tại Việt Nam từ nhiều năm nay, nhưng loại hình này vẫn còn khá mới mẻ và sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, người muốn sở hữu tiềm lực tài chính phải lớn vì trung bình giá mỗi căn biệt thự tại sân golf từ vài ngàn tới hàng triệu USD. Thế nhưng, loại hình sản phẩm này luôn “cháy hàng” bởi tính khan hiếm, tính trên toàn quốc chỉ khoảng vài dự án.

Điều không thể phủ nhận rằng, sân golf là nơi có tiêu chí thiết kế hết sức tỉ mỉ và đẳng cấp, nơi có cảnh quan xanh đẹp mắt, chưa kể giá trị đất lớn vì tất cả đều được chọn xây dựng ở những vị trí đắt giá.

Mặt khác, bất động sản sân golf hình thành như một khu đô thị hoàn hảo với đầy đủ tiện ích đẳng cấp như: Biệt thự nghỉ dưỡng, nhà hàng, phòng gym, spa, clubhouse, khu vui chơi giải trí…., phục vụ trọn gói cho khách chơi golf và muốn nghỉ ngơi ngắn hoặc dài ngày. Với các tiện ích trên, hình thức cho thuê biệt thự tại sân golf đã và đang trở thành kênh đầu tư hấp dẫn trên thị trường.

West Lakes – Bất động sản sân golf duy nhất tại Long An

Xuất hiện tại Long An khoảng 2 năm nay, sân golf West Lakes Golf & Villas tọa lạc ngay mặt tiền tỉnh lộ 822, hằng ngày nơi đây vẫn đón hàng trăm lượt khách trong và ngoài nước đến chơi golf. Chia sẻ từ nhân viên kinh doanh của sân golf, lượng khách đến trong ngày thường từ 50-100 lượt, đông nhất là vào cuối tuần lên đến 200-250 khách/ngày. Trong đó đó, khoảng 30% lượng khách có nhu cầu lưu trú trong thời gian ngắn hạn.

Theo tìm hiểu, trong khu vực sân golf hiện có các tiện ích đi kèm như nhà hàng ẩm thực, clubhouse và phòng tắm hơi. Ngoài ra, nơi phục vụ nhu cầu lưu trú cho khách đang được triển khai với 537 căn biệt thự gồm mini, song lập và đơn lập. Đây là dự án Khu đô thị sân golf West Lakes là dự án nổi bật do Trần Anh Group phát triển vào giữa năm 2019, tính đến nay, dự án đã và đang được xây dựng hoàn thiện với các căn biệt thự sang trọng và tiện ích nội khu đỉnh cao. Dự án chỉ cách sân golf West Lakes Golf & Villas vài bước chân, thuận tiện cho khách lưu trú tại đây.

Biệt thự song lập dự án Khu đô thị sân golf West Lakes
Biệt thự song lập dự án Khu đô thị sân golf West Lakes

Ngoài các tiện ích hiện hữu tại sân golf, khách lưu trú còn được tận hưởng các tiện ích nội khu ngay tiện lợi trong dự án như: Công viên nước, clubhouse với hồ bơi tràn bờ được thiết kế như Hawaii thu nhỏ, phòng gym, spa, nhà hàng ẩm thực sang trọng, siêu thị mini…

Với giá chỉ từ 2,85 tỷ đồng, là giá vô cùng ưu đãi khi sở hữu, càng thuận lợi khi dễ dàng đưa ra mức giá cho thuê hấp dẫn. Không giống như các dự án khác cùng phân khúc, Khu đô thị sân golf West Lakes được thiết kế tinh tế, hiện đại. Các căn biệt thự đều được xây dựng 1 trệt 2 lầu thông thoáng với hướng sân golf xanh mát, tạo nên cảm giác thư thái cho người sở hữu.

Cùng không gian yên tĩnh, tách biệt với phố thị ồn ào, biệt thự sân golf West Lakes phù hợp với khách lưu trú khi muốn tận hưởng không khí êm ái của miền ngoại ô sau những ngày làm việc liên tục.

Không quá xa trung tâm thành phố, lưu trú tại đây, khách hàng dễ dàng di chuyển vào thành phố nhanh chóng bằng các tuyến đường lớn, mới mật độ xe di chuyển thông thoáng.

Dự kiến ngày 16/5 tới đây ngay tại dự án, Trần Anh Group chính thức cho ra mắt biệt thự mẫu song lập hoàn chỉnh, nhằm phục vụ nhu cầu tham quan, tìm hiểu dự án của nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng. Đây cũng là cơ hội để nhà đầu tư dễ dàng sở hữu một trong những sản phẩm tiềm năng này với nhiều chính sách hấp dẫn từ đơn vị phát triển.

Có thể bạn quan tâm