Tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ Eurowindow Tower

Sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích hiện đại, tòa tháp Eurowindow Tower trong khu đô thị Eurowindow Garden City đang trở thành điểm đến được nhiều nhà đầu tư tại Thanh Hóa và các khu vực lân cận “săn đón”.
Tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ Eurowindow Tower

Vị trí “vàng” giữa trung tâm thành phố Thanh Hóa

Tại thành phố Thanh Hóa, chắc hẳn ai cũng biết tới ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc – khu vực được xem là biểu tượng cho sự phát triển và phồn vinh của xứ Thanh. Ngã tư này được bao bọc bởi 2 đại lộ lớn nhất thành phố là Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, dễ dàng kết nối và giao thương với các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, việc trung tâm hành chính mới đang chuẩn bị bàn giao để chính thức đưa vào hoạt động sẽ góp phần biến nơi đây trở thành khu vực sôi động và sầm uất bậc nhất thành phố Thanh Hóa.

Tòa tháp Eurowindow Tower nằm tại trung tâm khu đô thị Eurowindow Garden City, ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc. Phía đối diện là trung tâm thương mại Big C và khách sạn 5 sao Central Thanh Hóa. Từ đây cư dân chỉ mất 5 phút di chuyển đến quảng trường Lam Sơn, 20 phút đến bãi biển Sầm Sơn và cũng rất tiện đến khu kinh tế Nghi Sơn. Đây được xem là vị trí “vàng”, đảm bảo vững chắc cho sự tăng giá của bất động sản trong tương lai.

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Eurowindow Tower bao gồm 42 căn shophouse và 195 căn chung cư cao cấp. Shophouse tại đây đều sở hữu 2 mặt tiền độc lập, trong đó hơn 50% căn có 2 mặt tiền thuận lợi để kinh doanh hoặc cho thuê, các căn shophouse còn lại đều có 1 mặt tiền kinh doanh và 1 mặt tiền là lối đi cho gia chủ.

Chung cư Eurowindow Tower với thiết kế hiện đại cùng tầm nhìn mở rộng ra 4 phía. Toàn bộ căn hộ đều được thiết kế và thi công bởi Eurowindow – nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam. Nhờ vị trí đắc địa, chủ nhân của các căn hộ này không chỉ dùng để ở mà hoàn toàn có thể cho khách du lịch hoặc các chuyên gia nước ngoài thuê giúp mang lại nguồn thu nhập cao. Đây là điều mà không nhiều chung cư tại Thanh Hóa có được.

Bên cạnh đó, do nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City nên cư dân tại Eurowindow Tower được tận hưởng toàn bộ tiện ích đồng bộ và hiện đại như quảng trường, đài phun nước, vườn cây xanh dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm… và đặc biệt là phố đêm Hoa Châu – phố mua sắm, giải trí hàng đầu xứ Thanh. Chính vì vậy, Eurowindow Tower đang là tâm điểm của thị trường bất động sản xứ Thanh và khiến nhiều nhà đầu tư săn đón nhiệt tình.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Có thể bạn quan tâm