Tìm kiếm thành phần chăm sóc da lành tính: Hãy nghĩ ngay tới vàng

Vàng (đặc biệt là vàng nguyên chất 24k) có tính “trơ”, được xem là lành tính và thân thiện với da người nhất trong số các kim loại. Vàng không phản ứng với mọi hóa chất, không gây kích ứng nên ngay cả
Tìm kiếm thành phần chăm sóc da lành tính: Hãy nghĩ ngay tới vàng

Theo Tabasum Mir (bác sĩ da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ laser), kim loại nói chung đều có tính chống viêm và chống oxy hóa, có thể làm dịu chứng viêm mụn trứng cá, làm giảm sưng đỏ da và bảo vệ da chống lại các gốc tự do dẫn đến nếp nhăn và sự tàn phá của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, nhiều kim loại vốn có sẵn độc tính với vơ thể người, hoặc khi đưa vào mỹ phẩm sẽ phản ứng với các hóa chất khác tạo thành độc tính.

Vàng (đặc biệt là vàng nguyên chất 24k) có tính “trơ”, được xem là lành tính và thân thiện với da người nhất trong số các kim loại. Vàng không phản ứng với mọi hóa chất, không gây kích ứng nên ngay cả khi được hấp thụ vào cơ thể cũng không bị chuyển hóa thành chất độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da.

Với tính chất kéo dài (dát mỏng) đặc biệt tốt, trong phẫu thuật, các nhà y học còn sử dụng sợi vàng để khâu ghép các mảnh xương bị vỡ mà không gây đau đớn hoặc các tác dụng không mong muốn nào.

Giới thiệu về bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere

Bộ dược mỹ phẩm cao cấp của Deaura gồm 10 sản phẩm. Bộ mỹ phẩm nâng niu làn da với tinh túy từ vàng nano 24k và bún khoáng biển Chết

Tìm kiếm thành phần chăm sóc da lành tính: Hãy nghĩ ngay tới vàng ảnh 1

1. Gel rửa mặt Superieure
2. Sữa dưỡng ẩm Superieure.
3. Nước hoa hồng cân bằng độ pH.
4. Mặt nạ phục hồi Cleopatra.
5. Mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure.
6. Gel làm săn chắc da mặt D’or mystere Superieure.
7. Serum (huyết thanh) chuyên sâu.
8. Gel dành cho vùng da quanh mắt.
9. Kem dưỡng ẩm ban ngày (Deaura Day Moisturizer SPF 15).
10. Kem dưỡng ẩm ban đêm (Deaura Night Cream Superieure).

Có thể bạn quan tâm