Tọa đàm định hướng đầu tư bất động sản cho các nhà đầu tư tại Thành phố Sơn La

Ngày 24/12/2016, công ty Bất động sản KingLand phối hợp với Tạp chí Thương Gia sẽ tổ chức buổi tọa đàm mang tên "2017 - Năm vàng đầu tư cho người mua bất động sản" tại thành phố Sơn La.
Tọa đàm định hướng đầu tư bất động sản cho các nhà đầu tư tại Thành phố Sơn La

Đây là lần đầu tiên KingLand tổ chức một buổi tọa đàm về xu hướng đầu tư ngoài địa bàn Hà Nội. Trong bối cảnh thị trường đầu tư trong nước đang gặp nhiều biến động và thách thức như hiện nay, buổi tọa đàm này sẽ giúp các nhà đầu tư tại Sơn La có cơ hội tìm hiểu và nắm bắt thông tin về tình hình đầu tư hiện tại, cũng như lựa chọn cho mình kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhất.

Chủ trì buổi tọa đàm là Luật sư Đỗ Mạnh Trường - Luật sư uy tín đã có hơn 10 năm trong nghề sẽ chia sẻ cơ hội và thách thức của thị trường đầu tư, đồng thời phân tích đầy đủ tiềm năng đầu tư của bất động sản và sẵn sàng tư vấn, phục vụ nhu cầu đầu tư của các đối tượng khách hàng khác nhau. Cũng trong buổi hội thảo này dự một số dự án nổi bật cùng các sản phẩm bất động sản đa dạng cũng sẽ được chia sẻ cơ hội sở hữu đặc biệt với các khách tham dự buổi tọa đàm.

Năm 2016 là một năm đầu tư đầy biến động khi những thay đổi của tình hình chính trị thế giới tác động trực tiếp đến thị trường đầu tư trong nước. Những kênh đầu tư truyền thống như vàng, ngoại tệ, chứng khoán hay gửi tiết kiệm trước đây được đánh giá là những kênh đầu tư mang lại hiệu quả sinh lợi cao, thì hiện tại lại tiềm ẩn đầy những rủi ro và thách thức.

"Giá vàng lên xuống thất thường, ngoại tệ trở nên thiếu hấp dẫn, chứng khoán tiềm ẩn nhiều rủi ro và gửi tiết kiệm đem lại lãi suất thấp, điều này khiến các nhà đầu tư trở nên lo ngại và trăn trở với câu hỏi nên dành số vốn của mình vào kênh đầu tư nào để hiệu quả và an toàn?

Trái với sự bất ổn, "lên xuống thất thường" của vàng, ngoại tệ hay chứng khoán, bất động sản lại là kênh đầu tư được các chuyên gia đánh giá vô cùng khả quan, đem lại khả năng sinh lời lớn và ổn định. Bước sang năm 2017, theo các chuyên gia đánh giá đây vẫn là một năm vàng cho những ai muốn sở hữu bất động sản, bởi nhu cầu ngày càng tăng về nhà ở, đất làm việc, sinh hoạt chính là tiền đề cho sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản, đây cũng là cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư từ việc khai thác để cho thuê.

Một nghiên cứu mới đây của CBRE Việt Nam ghi nhận tiềm năng cho thuê hiện là yếu tố đóng vai trò ngày càng quan trọng trong các quyết định đầu tư mua căn hộ của người dân. Xu hướng mua nhà để cho thuê đang ngày càng phổ biến. Tỷ suất lợi nhuận khi mua căn hộ để cho thuê ngày càng cao, lợi nhuận cao tạo nên sự hấp dẫn với các nhà đầu tư, đặc biệt là đối với những người có tâm lý đầu tư bất động sản như một hình thức bảo toàn vốn. Ngoài ra việc thiếu ổn định của các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán, ngoại tệ cũng sẽ là động lực thúc đẩy các nhà đầu tư mua căn hộ để cho thuê. Thực tế, với dự án D'.Capitale mà KingLand đang phân phối, hiện có khá nhiều khách hàng mua với mục đích cho thuê lại.

Quan trọng hơn cả, với tiến độ xây dựng đảm bảo, nhiều công trình thậm chí đã hoàn thiện 100% với một cộng đồng cư dân ngày càng phát triển. Các dự án tốt hiện đang dần lấy lại được niềm tin của người mua bởi chính những cam kết ban đầu của chủ đầu tư về chất lượng đã thực sự được đảm bảo. Thêm vào đó, các chủ đầu tư đã không ngừng đưa ra những chương trình hỗ trợ người mua mang tính toàn diện, không chỉ bao gồm chính sách bán hợp lý, lãi suất ngân hàng ưu đãi, tiến độ đóng tiền hợp lý mà còn cả những chương trình hợp tác đầu tư, hỗ trợ cho thuê sau này. Đây sẽ là những điểm sáng thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản năm 2017, cũng như đảm bảo sự gia tăng giá trị đầu tư và tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư.

Sơn La là một thành phố đang có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và mạnh mẽ, thế nhưng cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư trong địa bàn tỉnh lại chưa nhiều. Chính vì vậy KingLand mong muốn tổ chức buổi tọa đàm lần này để giúp các nhà đầu tư tại Sơn La có cơ hội tìm hiểu và đánh giá được đâu là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, ổn định và đảm bảo an toàn trong bối cảnh thị trường đầu tư biến động như hiện nay.

Buổi tọa đàm sẽ được diễn ra từ 9h - 11h thứ 7, ngày 24/12/2016, tại khách sạn Sao Xanh 3, đường Hoàng Quốc Việt, Tổ 3, Phường Quyết Thắng, Thành phố Sơn La.

Mọi thông tin về buổi tọa đàm xin vui lòng liên hệ qua hotline 0968.58.57.28.

Công ty TNHH Bất động sản KingLand là Công ty bất động sản chuyên cung cấp các sản phẩm bất động sản cao cấp tại Việt Nam. Tự hào được thành lập và dẫn dắt bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, có hiểu biết sâu sắc pháp luật, với lợi thế ưu việt là sự đồng hành của Công ty luật uy tín - Luật Liên Việt, khách hàng của KingLand sẽ luôn được hỗ trợ về mặt pháp lý khi đầu tư vào những dự án mà KingLand phân phối.

Có thể bạn quan tâm