Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch ở Việt Nam

Ngày 12/11, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Quỹ Hy vọng trao tặng cho 2 bệnh viện lớn ở Hà Nội và 4 bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh 1.000 phần quà với giá trị hơn 1 tỷ đồng.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch ở Việt Nam

Tại Hà Nội, đoàn đại diện của KTO, Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam cùng với Quỹ Hy vọng tới thăm hỏi và trao tặng 500 phần quà tới các bác sỹ, cán bộ, nhân viên của Bệnh viện Đa khoa Đống Đa và Bệnh viện Thanh Nhàn.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, đại diện của KTO tới thăm hỏi và trao gửi 500 phần quà tới các bác sỹ, cán bộ, nhân viên của 4 bệnh viện gồm: Bệnh viện Thu dung Điều trị COVID-19 số 8 và 13, Bệnh viện Nhiệt đới Tp. Hồ Chí Minh và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Mỗi phần quà bao gồm: Hồng sâm, Gà hầm sâm, Vitamin C, Viên dầu gấc bổ trợ sức khỏe và những món đồ lưu niệm truyền thống Hàn Quốc; chứa đựng tình cảm cùng lời cảm ơn chân thành của KTO gửi tới đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19 của Việt Nam.

Đặc biệt, món quà tinh thần - một sản phẩm âm nhạc độc đáo cũng được KTO đầu tư sản xuất và giới thiệu tới đông đảo người dân Việt Nam mang tên ‘Way Back Home’. Bản gốc của Way Back Home do ca sĩ người Hàn Quốc – Shaun sáng tác và được hâm mộ tại nhiều quốc gia trên thế giới. Music Video do KTO sản xuất với phần lời Việt được viết bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và được thể hiện bởi các ca sĩ nổi tiếng như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Han Sara, nhóm nhạc Uni5, LipB...

Nội dung chính của music video sẽ gửi đến người xem hình ảnh về quá trình KTO chuẩn bị và thực hiện chiến dịch 2021 Korea Love Box góp phần truyền đi thông điệp ‘Trao yêu thương, Tiếp sức mạnh’ một cách sống động nhất. Món quà độc đáo này mang ý nghĩa động viên các y bác sĩ đang ngày đêm miệt mài cứu chữa cho người bệnh. Way Back Home phiên bản Việt hứa hẹn sẽ trở thành động lực to lớn cổ vũ lực lượng tuyến đầu chiến thắng dịch COVID-19.

Thông qua chiến dịch Korea Love Box lần này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc hy vọng truyền tải tới người dân Việt Nam lời cổ vũ, động viên tinh thần tích cực nhất trong giai đoạn bắt đầu trở lại cuộc sống “bình thường mới” và Hàn Quốc sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành địa danh du lịch đầu tiên mà du khách Việt Nam lựa chọn đến tham quan sau khi thị trường du lịch được mở cửa trở lại.

Đại diện Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cho biết, sau gần 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước, Hàn Quốc luôn coi Việt Nam là người bạn thân thiết nhất. "Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến như hiện nay, người dân hai nước luôn mong dịch được kiểm soát tốt ở cả hai nước. Ngày hôm nay chúng tôi có chuẩn bị chút món quà nhỏ, là tấm lòng của người Hàn Quốc gửi tới tuyến đầu chống dịch, chúc các bác sĩ sức khỏe và sớm được trở về nhà", vị đại diện này khẳng định. 

Năm 2022 sẽ là kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Do vậy, không chỉ riêng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc mà Chính phủ Hàn Quốc cũng rất mong muốn sẽ sớm được cùng Việt Nam tái triển khai các hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch khi hai quốc gia sẵn sàng mở cửa trở lại.

Có thể bạn quan tâm