"Top Hotels Premier Days" trở lại với ưu đãi lên tới 50%

Top Hotels Premier Days – Sự kiện thường niên được phối hợp tổ chức bởi Aviation Luxury và các đối tác du lịch sẽ tiếp tục được tổ chức tại TP HCM với sự tham gia của hơn 60 thương hiệu du lịch nổi ti
"Top Hotels Premier Days" trở lại với ưu đãi lên tới 50%

Tại TP HCM, Top Hotels Premier Days – được tổ chức vào ngày 23/10/2016 tại Khách sạn Equatorial, Quận 5, TP HCM – sẽ một lần nữa đem đến cơ hội trải nghiệm du lịch đẳng cấp với mức giá ưu đãi thấp nhất dành cho khách hàng.

Với những thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ hàng đầu từ các tập đoàn, hãng hàng không, khách sạn, resort được yêu thích nhất cũng như những thương hiệu nổi tiếng như: Vietnam Airlines, Vinpearl, FLC Luxury Hotels, Equatorial Hotel, Mercure Bà Nà Hills, Nesso Café... đến từ Hà Nội, Hạ Long, Sầm Sơn, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc với ưu đãi lên đến 50%… hứa hẹn một ngày hội mua sắm thật sự sôi động.

Trong ngày 23/10/2016, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines sẽ dành tặng 1.000 voucher giám giá đến 20% cho các chặng bay nội địa, Hàn quốc và Nhật Bản. 

Đặc biệt 01 vé máy bay khứ hồi Đông Nam Á dành cho khách hàng có doanh số mua sắm lớn nhất tại sự kiện tính từ 8h30 - 22h00 ngày 23/10/2016. Hằng trăm cơ hội vàng mua voucher giá rẻ từ các tập đoàn khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao chỉ với giá từ 2.600.000VNĐ/3 ngày 2 đêm. Rất nhiều phần quà đáng yêu dành cho các tín đồ du lịch sẽ có mặt tại sự kiện lần này.

Đối với những khách hàng sở hữu: Thẻ Vietcombank – Thẻ Tienphongbank – Thẻ Vingroup – Thẻ Thành viên của Califonia Fitness – Thẻ Thành viên của Golden Gate Group – Thẻ LinkCard – Thẻ BNI – Cựu du học sinh các nước Anh – Pháp – Thụỵ Sĩ – Nga và Khách VIP có thư mời ưu tiên sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt của chương trình tại quầy check in Priority.

Đúng như tên gọi của sự kiện, Top Hotels Premier Days một lần nữa sẽ thoả mãn nhu cầu khám phá, du lịch cũng như bắt kịp trào lưu đặt phòng khách sạn cao cấp một cách nhanh chóng, thuận tiện và chuyên nghiệp thông qua sự kiện chuyên biệt dành cho khách du lịch thường xuyên đang là xu hướng từ năm 2016.

T.T

Có thể bạn quan tâm