TP. HCM đứng đầu danh sách điểm đến mùa thu của tạp chí danh tiếng thế giới

Tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler của Mỹ vừa chọn ra 7 điểm đến toàn cầu là xu hướng du lịch mùa thu năm nay gồm TP. HCM, London, Punta Cana, New York, Munich, Albania, Barbados.
TP. HCM đứng đầu danh sách điểm đến mùa thu của tạp chí danh tiếng thế giới

Sự lựa chọn này được dựa theo dữ liệu từ các trang web tìm kiếm du lịch hàng đầu. Cụ thể, trang web Priceline đã chứng kiến lượng tìm kiếm các chuyến bay đến châu Á này nhiều hơn gấp 4 lần vào mùa thu này. Còn theo metasearch Kayak, đô thị lớn nhất của Việt Nam có lượt tìm kiếm tăng 46% so với cùng kỳ năm 2019. Trong khi Expedia báo cáo lượt tìm kiếm những thông tin về TP. HCM tăng 630% so với mùa thu năm ngoái.

Theo Christie Hudson, trưởng bộ phận quan hệ công chúng của Expedia: “Việt Nam mở cửa trở lại biên giới cho du khách nước ngoài vào ngày 15/3 và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt ngay lập tức. TP. HCM là điểm đến có giá cả rất phải chăng cho những tháng mùa thu, vì vậy du khách có thể dễ dàng lựa chọn những hành trình dài hơi với chi phí dễ thở”.

Cá nhân Hudson cũng chia sẻ rằng, bản thân mình đã có thể tìm được phòng ở các khách sạn năm sao trong thành phố vào tháng 9 và tháng 10, với giá khởi điểm chỉ khoảng 50 USD/một đêm.

Với thời tiết ấm áp quanh năm, mùa thu Sài Gòn đánh dấu sự kết thúc của mùa mưa khi nhiệt độ mát mẻ, là thời điểm thích hợp để tham quan các địa danh của thành phố như Địa đạo Củ Chi, Nhà thờ Đức Bà hay Chợ Bến Thành.

Có thể bạn quan tâm