TPBank khai trương trụ sở mới chi nhánh Quận 8, TP. HCM

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa khai trương chi nhánh TPBank Quận 8 tại Số 360 đường Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
TPBank khai trương trụ sở mới chi nhánh Quận 8, TP. HCM

Sáng 5/3, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã ra mắt trụ sở mới của chi nhánh TPBank Quận 8 tại Số 360 đường Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm mới với vị trí giao thông thuận lợi, không gian giao dịch rộng rãi và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Sau gần 1 năm hoạt động, TPBank Quận 8 đã cung cấp cho khách hàng trên địa bàn nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đa dạng. Trong đó có hoạt động huy động vốn, chuyển tiền du học,  định cư,  trợ cấp thân nhân,  gửi tiết kiệm, trả lương doanh nghiệp, … Việc khai trương trụ sở, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại tại TPBank Quận 8 không chỉ là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển chi nhánh/phòng giao dịch mới của TPBank, thuộc lộ trình triển khai mô hình kinh doanh và dịch vụ mới với phong cách mở, nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái, tiện nghi và an toàn cho khách hàng, mà còn thể hiện sự cam kết tiếp tục đẩy mạnh và đầu tư của TPBank trong lĩnh vực bán lẻ.

Mới đây, TPBank tiếp tục đươc vinh danh là Ngân hàng số xuất sắc nhất do The Asian Banker trao tặng, đã và đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng có năng lực tài chính ổn định và làm việc có trách nhiệm với cộng đồng. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, TPBank tiếp tục là một trong những ngân hàng bán lẻ có chất lượng hàng đầu, tốc độ tăng trưởng cao, quy mô ngày càng lớn mạnh thông qua việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính hiệu quả, cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm