TPBank miễn nhiều loại phí hỗ trợ doanh nghiệp

Theo thông báo mới nhất, TPBank sẽ miễn 100% nhiều loại phí giao dịch doanh nghiệp, bao gồm cả phí chuyển tiền nhằm giảm bớt chi phí giao dịch cho khách hàng.
TPBank miễn nhiều loại phí hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa đưa ra thông báo, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp giảm bớt chi phí giao dịch tại ngân hàng, TPBank sẽ miễn toàn bộ phí chuyển tiền và các loại phí liên quan đến tài khoản thanh toán cho tất cả các khách hàng doanh nghiệp trên các kênh online cũng như tại quầy giao dịch.

Theo đó, TPBank sẽ áp dụng chính sách miễn 100% các loại phí gồm phí quản lý tài khoản, phí chuyển tiền trong hệ thống và ngoài hệ thống, phí thường niên eBank Biz, phí thanh toán thuế điện tử… Chương trình này được áp dụng với toàn bộ các khách hàng doanh nghiệp của TPBank, bao gồm cả khách hàng hiện hữu và các khách hàng mở mới Tài khoản thanh toán tại TPBank.

Bên cạnh việc miễn thêm nhiều loại phí, thời gian qua, TPBank cũng triển khai nhiều biện pháp để đồng hành cùng các doanh nghiệp gặp khó khăn trong mùa dịch. Ngân hàng đã ban hành chính sách miễn, giảm lãi suất cho vay, đưa ra nhiều gói vay ưu đãi lãi suất với mức ưu đãi từ 1.5-2.5%, tổng số tiền lên tới hơn 12.000 tỷ đồng ở nhiều phân khúc, lĩnh vực khác nhau.

Ông Khúc Văn Họa, Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp TPBank cho biết “Chính sách này của TPBank nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí trong hoạt động sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp. Đây là hành động thiết thực của TPBank khi chấp nhận giảm bớt thu nhập để chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp.”

Trước đó, TPBank cũng đã ủng hộ 5 tỷ đồng vào tài khoản Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đồng nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh.

Có thể bạn quan tâm