TPBank tặng số tài khoản trùng số căn cước cho chủ nhân thẻ CCCD gắn chip thứ 50 triệu

Để chúc mừng “chiến dịch” cấp Căn cước Công dân gắn chip điện tử của cục Cảnh sát QLHC về TTXH, Bộ Công An vừa chạm mốc thẻ căn cước thứ 50 triệu toàn quốc, Ngân hàng TPBank đã tặng số tài khoản trùng với dãy số CCCD cho chủ nhân may mắn tại Hà Nội.
TPBank tặng số tài khoản trùng số căn cước cho chủ nhân thẻ CCCD gắn chip thứ 50 triệu

Ngày 28/10/2021, Cục Cảnh sát QLHC về TTXH đã tổ chức lễ trao thẻ CCCD thứ 50 triệu cho công dân Trần Quang Huy. Số lượng thẻ CCCD “khổng lồ” đã được cấp phát ghi nhận nỗ lực rất lớn từ các đơn vị thuộc Bộ Công an, Cục Cảnh sát QLHC về TTXH , Công an các đơn vị tại các địa phương từ tỉnh, thành phố, quận huyện xuống tới tận thôn, xóm, làng. Thành công này còn có sự phối hợp từ nhiều Bộ, ngành trong việc đẩy nhanh tiến độ cấp CCCD gắn chip giữa bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong suốt năm 2021.

Chào mừng thành công của Bộ Công An cũng như chúc mừng anh Trần Quang Huy, TPBank vui mừng trao tặng anh Huy số tài khoản có dãy số trùng với số thẻ CCCD anh vừa được nhận. Không chỉ đẩy mạnh đổi mới số, thúc đẩy sáng tạo số trong hoạt động Tài chính – Ngân hàng, TPBank đang thực sự đồng hành cùng các chính sách, mục tiêu và chủ trương lớn của Chính phủ về chuyển đổi số, với khởi đầu chính là tiến trình số hóa thông tin cá nhân của mỗi công dân.

Thay mặt TPBank, đại diện Cục Cảnh sát QLHC về TTXH tặng số tài khoản giống số thẻ Căn cước công dân để chúc mừng anh Trần Quang Huy.
Thay mặt TPBank, đại diện Cục Cảnh sát QLHC về TTXH tặng số tài khoản giống số thẻ Căn cước công dân để chúc mừng anh Trần Quang Huy.

“TPBank luôn đặt nhu cầu của khách hàng ở vị trí trung tâm trong sáng tạo số, đổi mới số để nghiên cứu, phát triển những tính năng mới, những sản phẩm ngân hàng số chất lượng nhất thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0”– ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank chia sẻ.

Không chỉ anh Huy mà bất cứ khách hàng nào cũng có thể sở hữu số tài khoản TPBank có chứa số CCCD hoặc một dãy số bất kỳ theo sở thích, có ý nghĩa với bản thân thông qua tính năng “Mở tài khoản Số Tự Chọn” ngay trên app. Đây là tính năng được TPBank triển khai trong vài tháng trở lại đây cho tất cả khách hàng. Chỉ một app TPBank trong tay, không cần tới phòng giao dịch, công nghệ eKYC sẽ giúp khách hàng dù ở đâu hay ở thời điểm nào cũng có thể lựa chọn luôn dãy số tài khoản mà không cần đợi dãy số ngẫu nhiên từ hệ thống.

Những dịch vụ ngân hàng số luôn là điểm nhấn để tạo sự khác biệt giữa TPBank so với các ngân hàng khác, để mang tới những trải nghiệm hàng đầu. Bên cạnh sự tiện lợi, giao dịch nhanh chóng khách hàng còn được miễn tới hơn 60 loại phí và tận hưởng nhiều ưu đãi trong suốt quá trình sử dụng. Với đà phát triển của xã hội số trong tương lai, TPBank hướng mục tiêu trở thành ngân hàng phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong Kỷ nguyên Số.

Có thể bạn quan tâm